Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có cạnh đáy bằng a góc giữa cạnh bên và mặt phẳng đáy bằng 60° . Tính thể tích khối chóp S.ABCD .
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 13:04:55 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có cạnh đáy bằng a góc giữa cạnh bên và mặt phẳng đáy bằng 60° . Tính thể tích khối chóp S.ABCD .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a362 0 % | 0 phiếu |
B. a366 0 % | 0 phiếu |
C. a36 0 % | 0 phiếu |
D. a363 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm phần ảo của số phức z thỏa mãn z+2z¯=2−i31−i . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=x2+3 khi x≥15−x khi x<1 . Tính I=2∫0π2fsinxcosxdx+3∫01f3−2xdx (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị của tham số m để bất phương trình log2x2+3>logx2+mx+1 có tập nghiệm là R (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng xét dấu của đạo hàm như sau: Đặt gx=fx+2+13x3−2x2+3x+2019 . Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình tham số của đường thẳng d đi qua hai điểm A1;2;−3 và B3;−1;1 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A−2;1;0 , B2;−1;2 . Phương trình của mặt cầu có đường kính AB là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có các cạnh đáy đều bằng a và các cạnh bên đều bằng 2a . Tính khoảng cách từ S đến mặt phẳng (ABCD) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông, AC=a2 . SA vuông góc với mặt ABCD phẳng , SA=a3 (minh họa như hình bên). Góc giữa đường thẳng SB và mặt phẳng (ABCD) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn:z2−i+13i=1 . Tính mô đun của số phức z . (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫02fxdx=3 , ∫02gxdx=−1 thì ∫02fx−5gx+xdx bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)