∆ABC có \(\widehat {\rm{A}}:\widehat {\rm{B}}:\widehat {\rm{C}} = 2:3:5\). Chọn khẳng định đúng:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 13:06:31 (Toán học - Lớp 7) |
7 lượt xem
∆ABC có \(\widehat {\rm{A}}:\widehat {\rm{B}}:\widehat {\rm{C}} = 2:3:5\). Chọn khẳng định đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tam giác ABC là tam giác nhọn; 0 % | 0 phiếu |
B. Tam giác ABC là tam giác vuông; 0 % | 0 phiếu |
C. Tam giác ABC là tam giác tù; 0 % | 0 phiếu |
D. Chưa đủ dữ kiện để khẳng định tam giác ABC là loại tam giác gì. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ, biết rằng BE, CF lần lượt là tia phân giác của \(\widehat {{\rm{ABC}}}\), \(\widehat {{\rm{ACB}}}\) và \(\widehat {{\rm{ABE}}} = 38^\circ ,{\rm{ }}\widehat {{\rm{BCF}}} = 25^\circ \). Số đo của \(\widehat {\rm{A}}\) là (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC có \(\widehat A = 70^\circ \) và \(\widehat B - \widehat C = 20^\circ .\) Tam giác ABC là tam giác gì? (Toán học - Lớp 7)
- Cho AC = 2 cm; AB = 8 cm; BC = a cm (a ∈ ℕ). Có bao nhiêu giá trị của a để ABC là tam giác? (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ Chọn khẳng định đúng: (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ Độ dài cạnh EF là (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ Số đo của \(\widehat {\rm{B}}\) là (Toán học - Lớp 7)
- Trong các bộ ba độ dài đoạn thẳng dưới đây, bộ ba có thể là độ dài ba cạnh của một tam giác là (Toán học - Lớp 7)
- Sau khi đo bằng thước đo góc bạn An đã điền số đo các góc vào hai hình vẽ như sau: Chọn khẳng định đúng: (Toán học - Lớp 7)
- Cho ∆ABC có AB > BC > AC. Chọn khẳng định sai: (Toán học - Lớp 7)
- Trong tam giác vuông, góc đối diện với cạnh huyền là (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)