Cho hàm số y=mx−2m−3x−m với m là tham số. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của m để hàm số đồng biến trên khoảng 2;+∞. Tìm số phần tử của S
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
05/09/2024 13:07:21 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho hàm số y=mx−2m−3x−m với m là tham số. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của m để hàm số đồng biến trên khoảng 2;+∞. Tìm số phần tử của S

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để tích giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=x4−m2x3−2x2−m trên đoạn [0;1] bằng -1 ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng xét dấu đạo hàm như sau: Hàm số đã cho đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=4−xx+1 có tất cả bao nhiêu đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3+x2+mx+1 đồng biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Một khối chóp có chiều cao bằng h và diện tích đáy bằng B . Nếu giữ nguyên chiều cao h và diện tích đáy tăng lên 3 lần thì ta được một khối chóp mới có thể tích là (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào có 3 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x+2. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, SA vuông góc với đáy, SA = a. Khoảng cách giữa hai đường thẳng SB và CD là (Toán học - Lớp 12)
- Đường tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=1−2xx−2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3−3x2+4 có đồ thị (C). Viết phương trình tiếp tuyến với (C) tại điểm A thuộc (C) có hoành độ bằng 1 . (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)