Để loại bỏ lớp cặn trong nồi hoặc ấm đun nước lâu ngày do canxi cacbonat gây ra, người ta ngân chúng và đun sôi với dung dịch
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 13:07:30 (Hóa học - Lớp 9) |
4 lượt xem
Để loại bỏ lớp cặn trong nồi hoặc ấm đun nước lâu ngày do canxi cacbonat gây ra, người ta ngân chúng và đun sôi với dung dịch
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nước vôi trong. 0 % | 0 phiếu |
B. nước muối. 0 % | 0 phiếu |
C. giấm ăn. 0 % | 0 phiếu |
D. nước oxi già. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ: CH2=CH2+H2O→AxitX . X là: (Hóa học - Lớp 9)
- Có thể loại bỏ vết bẩn quần áo dính dầu ăn bằng cách (Hóa học - Lớp 9)
- Số ml rượu etylic nguyên chất có trong 400 ml rượu 92o là (Hóa học - Lớp 9)
- Phát biểu không đúng là: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho các phát biểu sau: (a) Lên men tinh bột ta thu được rượu etylic. (b) Giấm ăn là dung dịch axit axetic có nồng độ 3 – 5%. (c) Người ta dùng quỳ tím để phân biệt C2H5OH và CH3COOH. (d) Thủy phân chất béo trong dung ... (Hóa học - Lớp 9)
- Chất Y trong phân tử chứa C, H và O. Biết Y phản ứng được với K, NaOH, Na2SO3. Tên gọi của Y là (Hóa học - Lớp 9)
- Trong công nghiệp, chất béo chủ yếu được dùng để (Hóa học - Lớp 9)
- Chất béo là hỗn hợp nhiều este của glixerol với (Hóa học - Lớp 9)
- Đốt cháy hoàn toàn 1 mol C2H5OH cần x mol oxi. Giá trị của x là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho sơ đồ CH3−CH2−OH+O2→men giamA+H2O . A là: (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)