Cơ cấu công nghiệp của Bắc Trung Bộ chưa thật định hình là do những hạn chế về
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 13:08:34 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cơ cấu công nghiệp của Bắc Trung Bộ chưa thật định hình là do những hạn chế về
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nguồn lao động, thị trường. 0 % | 0 phiếu |
B. nguồn nguyên liệu, vốn. 0 % | 0 phiếu |
C. nguồn nguyên liệu, thị trường. 0 % | 0 phiếu |
D. điều kiện kĩ thuật, vốn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khó khăn lớn nhất đối với sự phát triển ngành trồng trọt ở Đồng bằng sông Hồng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để tăng sản lượng thủy sản đánh bắt, vấn đề quan trọng nhất cần phải giải quyết là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân tố nào sau đây là chủ yếu làm cho cơ cấu ngành của công nghiệp nước ta tương đối đa dạng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: TỶ LỆ LAO ĐỘNG ĐÃ QUA ĐÀO TẠO PHÂN THEO THÀNH THỊ VÀ NÔNG THÔN GIAI ĐOẠN 2000-2020 (Đơn vị:%) (Nguồn: gso.gov.vn) Theo bảng số liệu, để thể hiện tỉ lệ lao động đã qua đào tạo phân theo thành thị và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 24, cho biết quy mô xuất khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Ôxtrâylia là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính đa dạng sinh học cao thể hiện ở (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nét nổi bật của địa hình vùng núi Đông Bắc là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đông Nam Á lục địa có nhiều đồng bằng phù sa màu mỡ là do (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu để phát triển kinh tế của Hoa Kỳ không phải là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 109 đến 110: Từ những năm 40 của thế kỷ XX, trên thế giới đã diễn ra cuộc cách mạng khoa học-kỹ thuật (CMKH-KT) hiện đại, khởi đầu từ nước Mỹ. Với quy mô rộng lớn, nội dung sâu sắc và toàn diện, nhịp ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)