Cho 2,06 gam muối NaX tác dụng với dung dịch AgNO3dư. Toàn bộ kết tủa sinh ra được phân hủy hoàn toàn, thu được 2,16 gam bạc. Muối NaX là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 13:13:33 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Cho 2,06 gam muối NaX tác dụng với dung dịch AgNO3dư. Toàn bộ kết tủa sinh ra được phân hủy hoàn toàn, thu được 2,16 gam bạc. Muối NaX là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. NaF. | 1 phiếu (100%) |
B. NaCl. 0 % | 0 phiếu |
C. NaI. 0 % | 0 phiếu |
D. NaBr. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện nay, axit sunfuric được tổng hợp từ lưu huỳnh theo phương pháp tiếp xúc kép qua ba giai đoạn với hiệu suất của toàn bộ quá trình đạt 88%. Theo quá trình trên, từ 1,00 tấn lưu huỳnh có thể sản xuất được bao nhiêu tấn dung dịch ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau:(a) Người ta xông đũa và quả nhãn bằng bột lưu huỳnh để lợi dụng tính tẩy trắng, chống nấm mốc của nó.(b) Có thể ngâm rau trong dung dịch NaCl loãng để khử trùng do dung dịch NaCl có tính oxi hóa mạnh.(c) Người ta thêm một lượng ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các cặp chất sau tác dụng với nhau: (a) HCl đặc và KMnO4.(b) SiO2và HF. (c) NaBr và AgNO3.(d) Al và I2. Số cặp chất xảy ra phản ứng oxi hóa - khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: S→+H2,toX→+O2(du),toY→+Br2+H2OZ Biết X, Y, Z là các hợp chất vô cơ của lưu huỳnh. Cho các phát biểu sau: (a) Z có tên là axit sunfurơ.(b) Z có tính khử mạnh (c) Y tan nhiều trong nước. (d) X có mùi trứng thối. Số phát biểu ... (Hóa học - Lớp 10)
- Ở điều kiện thường, brom tồn tại ở trạng thái (Hóa học - Lớp 10)
- Axit clohiđric thể hiện tính khử trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 11,2 gam bột Fe vào dung dịch HCl dư, thấy thoát ra V lít khí H2(đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Thí nghiệm điều chế khí Z được mô tả ở hình bên. Phản ứng hóa học xảy ra trong bình (1) có thể là (Hóa học - Lớp 10)
- Sục khí SO2từ từ đến dư vào nước brom (màu vàng), thấy (Hóa học - Lớp 10)
- Tốc độ phản ứng hóa học được xác định bằng độ biến thiên trong một đơn vị thời gian của đại lượng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)