Sục khí SO2từ từ đến dư vào dung dịch axit H2S, thấy
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
05/09/2024 13:16:30 (Hóa học - Lớp 10) |
14 lượt xem
Sục khí SO2từ từ đến dư vào dung dịch axit H2S, thấy

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có kết tủa vàng. 0 % | 0 phiếu |
B. có kết tủa đen. 0 % | 0 phiếu |
C. có kết tủa trắng. 0 % | 0 phiếu |
D. có kết tủa nâu đỏ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào dưới đây không ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phương trình hóa học: 2SO2(k) + O2(k) ⇄ 2SO3(k) ΔH < 0 Yếu tố nào sau đây không làm ảnh hưởng đến sự chuyển dịch cân bằng phản ứng trên? (Hóa học - Lớp 10)
- Kim loại nào sau đây không tác dụng với dung dịch H2SO4 đặc, nguội? (Hóa học - Lớp 10)
- Lưu huỳnh đioxit là một trong những tác nhân chính gây ra hiện tượng mưa axit. Công thức hóa học của lưu huỳnh đioxit là (Hóa học - Lớp 10)
- Axit nào sau đây có trong dịch vị dạ dày, giúp tiêu hóa thức ăn? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 2,06 gam muối NaX tác dụng với dung dịch AgNO3dư. Toàn bộ kết tủa sinh ra được phân hủy hoàn toàn, thu được 2,16 gam bạc. Muối NaX là (Hóa học - Lớp 10)
- Hiện nay, axit sunfuric được tổng hợp từ lưu huỳnh theo phương pháp tiếp xúc kép qua ba giai đoạn với hiệu suất của toàn bộ quá trình đạt 88%. Theo quá trình trên, từ 1,00 tấn lưu huỳnh có thể sản xuất được bao nhiêu tấn dung dịch ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau:(a) Người ta xông đũa và quả nhãn bằng bột lưu huỳnh để lợi dụng tính tẩy trắng, chống nấm mốc của nó.(b) Có thể ngâm rau trong dung dịch NaCl loãng để khử trùng do dung dịch NaCl có tính oxi hóa mạnh.(c) Người ta thêm một lượng ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các cặp chất sau tác dụng với nhau: (a) HCl đặc và KMnO4.(b) SiO2và HF. (c) NaBr và AgNO3.(d) Al và I2. Số cặp chất xảy ra phản ứng oxi hóa - khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: S→+H2,toX→+O2(du),toY→+Br2+H2OZ Biết X, Y, Z là các hợp chất vô cơ của lưu huỳnh. Cho các phát biểu sau: (a) Z có tên là axit sunfurơ.(b) Z có tính khử mạnh (c) Y tan nhiều trong nước. (d) X có mùi trứng thối. Số phát biểu ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu sắp xếp các tên Minh, Hùng, An, Tuấn theo thứ tự bảng chữ cái, tên nào đứng cuối cùng? (Tiếng Việt - Lớp 2)