Phương thức biểu đạt nào sau đây KHÔNG được sử dụng trong bài?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09/2024 13:19:39 (Tổng hợp - Lớp 12) |
12 lượt xem
Phương thức biểu đạt nào sau đây KHÔNG được sử dụng trong bài?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương thức biểu đạt miêu tả 0 % | 0 phiếu |
B. Phương thức biểu đạt biểu cảm 0 % | 0 phiếu |
C. Phương thức biểu đạt nghị luận 0 % | 0 phiếu |
D. Phương thức biểu đạt nghị luận và biểu cảm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: Dù đục, dù trong con sông vẫn chảy Dù cao, dù thấp cây lá vẫn xanh Dù người phàm tục hay kẻ tu hành Đều phải sống từ những điều rất nhỏ. Ta hay chê rằng cuộc đời méo mó Sao ta không tròn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo tác giả, mỗi người trên thế giới này được liên tưởng với điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương thức biểu đạt chính trong đoạn trích là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Anh/Chị hiểu như thế nào về câu nói: “Nếu bạn rẽ nhầm lối, khoảng cách với xuất phát điểm sẽ bị rút ngắn ngược lại, nếu rẽ đúng, con đường phía trước sẽ bằng phẳng, rộng rãi.” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chỉ ra biện pháp tu từ chính được sử dụng trong câu: “Cuộc đời không chỉ là con đường đi khó, đôi khi chúng ta còn gặp phải những hố sâu do người khác tạo ra, gặp phải sự tấn công của thú dữ, mưa bão và tuyết lạnh”. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 56 đến 60: Mỗi người trên thế giới đều là những người khách bộ hành, mỗi ngày đều bước đi một cách chủ động hoặc bị động trên con đường mình đã chọn….. Cuộc đời không chỉ là con đường đi khó, đôi khi ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các từ láy được tác giả sử dụng trong đoạn thơ trên: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương thức biểu đạt chính trong đoạn trích là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định ý nghĩa nghệ thuật của hình ảnh cái cọc và dây mây trong văn bản ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nêu ý nghĩa của đoạn văn trên. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)