Những đặc điểm nào sau đây không đúng với sự tiêu hóa thức ăn ở dạ lá sách? 1. Thức ăn được ợ lên ở miệng để nhai lại. 2. Tiết pepsin và HCl để tiêu hóa protein có ở vi sinh vật và cỏ. 3. Hấp thụ bớt nước trong thức ăn. 4. Thức ăn được trốn với nước bọt và được vi sinh vật cộng sinh phá vỡ thành tế bào và tiết ra enzyme tiêu hóa Xenlulozo. Phương án trả lời đúng là:
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
05/09/2024 13:36:38 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Những đặc điểm nào sau đây không đúng với sự tiêu hóa thức ăn ở dạ lá sách?
1. Thức ăn được ợ lên ở miệng để nhai lại.
2. Tiết pepsin và HCl để tiêu hóa protein có ở vi sinh vật và cỏ.
3. Hấp thụ bớt nước trong thức ăn.
4. Thức ăn được trốn với nước bọt và được vi sinh vật cộng sinh phá vỡ thành tế bào và tiết ra enzyme tiêu
hóa Xenlulozo.
Phương án trả lời đúng là:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2); (3); và (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (1); (2); và (3). 0 % | 0 phiếu |
C. (1); (2); và (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (1); (3); và (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Sinh học THPT Hoàng Diệu Nguyễn Hiền - Phạm Phú Thứ Lương Thế Vinh (Lần 1) có đáp án
Tags: Những đặc điểm nào sau đây không đúng với sự tiêu hóa thức ăn ở dạ lá sách?,1. Thức ăn được ợ lên ở miệng để nhai lại.,2. Tiết pepsin và HCl để tiêu hóa protein có ở vi sinh vật và cỏ.,3. Hấp thụ bớt nước trong thức ăn.,4. Thức ăn được trốn với nước bọt và được vi sinh vật cộng sinh phá vỡ thành tế bào và tiết ra enzyme tiêu,hóa Xenlulozo.
Tags: Những đặc điểm nào sau đây không đúng với sự tiêu hóa thức ăn ở dạ lá sách?,1. Thức ăn được ợ lên ở miệng để nhai lại.,2. Tiết pepsin và HCl để tiêu hóa protein có ở vi sinh vật và cỏ.,3. Hấp thụ bớt nước trong thức ăn.,4. Thức ăn được trốn với nước bọt và được vi sinh vật cộng sinh phá vỡ thành tế bào và tiết ra enzyme tiêu,hóa Xenlulozo.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các đặc điểm sau đây, mạch gỗ có bao nhiêu đặc điểm? 1. Các tế bào nối đầu với nhau thành ống dài đi từ lá xuống rễ. 2. Gồm những tế bào chết. 3. Thành tế bào được linhin hóa. 4. Đầu của tế bào này gắn với đầu của tế bào kia thành những ống dài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phương án chú thích đúng cho các bộ phận ống tiêu hóa của chim là: (Sinh học - Lớp 12)
- Phần lớn các ion khoáng xâm nhập vào rễ theo cơ chế chủ động, diễn ra theo phương thức vận chuyển từ nơi có (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nhân đôi DNA, một trong những vai trò của enzyme DNA pol là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cấy truyền phôi có ý nghĩa nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật có ống tiêu hóa, thức ăn đi qua ống tiêu hóa được (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan hô hấp của động vật trên cạn nào sau đây trao đổi khí hiệu quả nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các công đoạn được tiến hành trong chọn giống như sau: 1. Tổ hợp gen đã được chọn cho tự thụ phấn hoặc giao phối gần đề tạo ra giống thuần chủng. 2. Tạo các dòng thuần chủng có kiểu gen các nhau. 3. Lai các dòng thuần chủng với nhau và chọn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hòa hoạt động gen của Operon Lac ở vi khuẩn E.coli, gen điều hòa có vai trò: (Sinh học - Lớp 12)
- Con đường thoát hơi nước qua khí khổng có đặc điểm là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)