Từ đoạn 3, ta có thể suy luận gì về màu sắc của các hợp chất của chì?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 13:37:39 (Tổng hợp - Lớp 12) |
5 lượt xem
Từ đoạn 3, ta có thể suy luận gì về màu sắc của các hợp chất của chì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Màu sắc của chúng rất bền và tươi sáng. 0 % | 0 phiếu |
B. Mỗi hợp chất chì oxide có thể cho nhiều màu sắc. 0 % | 0 phiếu |
C. Màu của chì cromate bền hơn màu của chì đỏ. 0 % | 0 phiếu |
D. Trẻ nhỏ bị cuốn hút bởi màu sắc của chúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo đoạn 1 và 2, phát biểu nào dưới đây KHÔNG đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “mức độ phơi nhiễm” có nghĩa là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ô nhiễm và nhiễm độc chì 1. Từ thời Ai Cập cổ đại người ta đã dùng chì oxide (PbO) dưới dạng một chất rắn màu vàng để làm men gốm. Khi nung ở nhiệt độ cao, PbO nóng chảy và hợp nhất với các nguyên liệu khác trong thành phần của men tạo thành một màng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở cuối bài viết, tác giả bày tỏ thái độ gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại sao các chính trị gia có vẻ đang làm ngơ trước thực trạng biến đổi khí hậu tại vùng cực? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bài viết đề cập tới ngôi làng Russkoye Ustye nhằm minh hoạ điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ “lãnh nguyên” là khái niệm chỉ điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khí hậu ấm lên ở vùng cực ảnh hưởng thế nào tới nền khí hậu chung của Trái Đất? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở đoạn 4, tác giả so sánh lớp băng bao phủ vùng cực với “tấm gương khổng lồ” nhằm mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “dữ liệu vệ tinh” trong đoạn 3 để chỉ loại dữ liệu về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số chỉ số phần đã tô màu trong hình vẽ sau là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số Chín và năm phần mười hai được viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{3}}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{5}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{5}}\frac{{\bf{7}}}{{\bf{9}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Số thích hợp điền vào ô trống là: \[\frac{1}{2} + \frac{2}{3} < \frac{2} < \frac{4} - \frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của biểu thức \[\frac{{\bf{9}}}{{\bf{4}}}{\bf{ - }}\left( {\frac{{\bf{2}}}{{\bf{3}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{5}}}{{\bf{6}}}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{8}}}{{\bf{3}}}{\bf{ - }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{2}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{6}}}{{\bf{5}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{9}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \(\frac{{{\bf{12}}}}{{\bf{7}}}{\bf{:6}}\) là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \({\bf{9 \times }}\frac{{\bf{7}}}{{{\bf{18}}}}\) là: (Toán học - Lớp 5)