Ý nào sau đây KHÔNG phải là một ưu điểm của phân bón sinh học sinh ra từ quá trình xử lí bùn thải
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 13:40:52 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Ý nào sau đây KHÔNG phải là một ưu điểm của phân bón sinh học sinh ra từ quá trình xử lí bùn thải
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hạn chế sâu bệnh. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng độ tơi xốp của đất. 0 % | 0 phiếu |
C. Rút ngắn thời gian thu hoạch. 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng độ ẩm của đất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cụm từ “khí biogas sạch” ở đoạn 7 có thành phần chính là chất nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dung dịch KOH đóng vai trò gì trong quy trình đưa khí Biogas đi qua máy ly tâm HGRPB? (Tổng hợp - Lớp 12)
- “đường dẫn, bình chứa nhiên liệu cũng như bếp đốt” được nhắc tới ở đoạn 5 là các bộ phận của thiết bị nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vai trò chính của bể tiền xử lí là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào sau đây KHÔNG phải là một trong các ưu điểm của công nghệ xử lí bùn thải mới do nhóm PGS.TS Đỗ Văn Mạnh nghiên cứu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- 1. Mới đây nhóm nghiên cứu của PGS.TS. Đỗ Văn Mạnh, Viện Công nghệ môi trường, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã triển khai thành công hệ thống xử lý bùn thải thành phân hữu cơ và khí biogas, với công suất phát điện đạt 20 kW, tại thành ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đáp án nào sau đây là một trong những phương hướng hoàn thiện quy trình sản xuất hạt cốt liệu nhẹ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý chính của đoạn 10 là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ in đậm “những hạt vật liệu này” được dùng thay thế cho: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các loại hạt cốt liệu chất lượng thấp sẽ được sử dụng để làm gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Ve mềm Ornithodoros moubata truyền (Tổng hợp - Đại học)