Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc cùng với một số người yêu nước của Angiêri, Marốc, Tuynidi đã
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09/2024 13:53:06 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc cùng với một số người yêu nước của Angiêri, Marốc, Tuynidi đã
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lập ra Hội Liên hiệp thuộc địa. 0 % | 0 phiếu |
B. thành lập Hội Việt Nam Cách mạng thanh niên. 0 % | 0 phiếu |
C. thành lập Cộng sản đoàn. 0 % | 0 phiếu |
D. lập ra Đảng cộng sản Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong kế hoạch Nava, thu – đông 1953 và xuân 1954 thực dân Pháp giữ thế phòng ngự chiến lược ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây là ý nghĩa của phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam (1919 - 1930) (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau cơ bản về kinh tế của Mỹ, Tây Âu, Nhật Bản trong những năm 1950 – 2000 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, quốc gia mở đầu phong trào chống chủ nghĩa thực dân ở châu Phi là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong ba tổ chức cộng sản thành lập năm 1929 ở Việt Nam, tổ chức nào sau đây ra đời sớm nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào yêu nước đầu thế kỉ XX, khuynh hướng cải cách gắn liền với nhân vật tiêu biểu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt của Cuộc Tiến công chiến lược Đông – Xuân 1953 – 1954 với Chiến dịch Điện Biên Phủ 1954 của quân dân Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng (5 - 1941) đã xác định kẻ thù của nhân dân Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Xu thế toàn cầu hóa hiện nay đã đặt ra thách thức lớn nhất cho Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để nhanh chóng kết thúc chiến tranh, Hội nghị Ianta (2/1945) thỏa thuận (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)