Để giảm lực cản của nước, phần đầu các loài cá thường có hình
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 13:53:13 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Để giảm lực cản của nước, phần đầu các loài cá thường có hình
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thoi. 0 % | 0 phiếu |
B. Tam giác. 0 % | 0 phiếu |
C. Khí hóa học. 0 % | 0 phiếu |
D. Khí động học. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trường hợp nào sau đây xuất hiện lực ma sát trượt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực xuất hiện trong trường hợp nào sau đây không phải là lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các vật sau đây, các vật có thể bị biến dạng giống như biến dạng của lò xo là: (1) Hòn đá; (2) Dây cao su; (3) Phuộc xe máy; (4) Kẹp quần áo; (5) Cục gôm; (6) Bút chì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Độ dãn của lò xo treo theo phương thẳng đứng tỉ lệ với (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các phát biểu sau đây ,phát biểu nào là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các vai trò sau: (1) Cung cấp thực phẩm. (2) Hỗ trợ con người trong lao động. (3) Là thức ăn cho các động vật khác. (4) Gây hại cho cây trồng. (5) Bảo vệ an ninh. (6) Là tác nhân gây bệnh hoặc vật trung gian truyền bệnh. Đâu là vai trò của động ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm cơ bản nhất để phân biệt nhóm động vật có xương sống với nhóm động vật không xương sống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị đo lực trong hệ đo lường hợp pháp của nước ta là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cây rêu thường mọc ở nơi có điều kiện như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đa dạng sinh học không biểu hiện ở tiêu chí nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)