Cho các phát biểu sau: (a) Giấm ăn có thể khử được mùi tanh của cá do các amin gây ra. (b) Glucozơ bị khử bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng. (c) Đồng trùng hợp axit ađipic với hexametylenđiamin thu được tơ nilon-6,6. (d) Khi nấu canh cua, hiện tượng riêu cua nổi lên trên là do sự đông tụ protein. (e) Một số este có mùi thơm được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm. Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09/2024 13:59:37 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Giấm ăn có thể khử được mùi tanh của cá do các amin gây ra.
(b) Glucozơ bị khử bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.
(c) Đồng trùng hợp axit ađipic với hexametylenđiamin thu được tơ nilon-6,6.
(d) Khi nấu canh cua, hiện tượng riêu cua nổi lên trên là do sự đông tụ protein.
(e) Một số este có mùi thơm được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. | 1 phiếu (100%) |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Hóa THPT Lê Văn Thịnh , Bắc Ninh (Lần 1) có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Giấm ăn có thể khử được mùi tanh của cá do các amin gây ra.,(b) Glucozơ bị khử bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.,(c) Đồng trùng hợp axit ađipic với hexametylenđiamin thu được tơ nilon-6.6.,(d) Khi nấu canh cua. hiện tượng riêu cua nổi lên trên là do sự đông tụ protein.,(e) Một số este có mùi thơm được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Giấm ăn có thể khử được mùi tanh của cá do các amin gây ra.,(b) Glucozơ bị khử bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.,(c) Đồng trùng hợp axit ađipic với hexametylenđiamin thu được tơ nilon-6.6.,(d) Khi nấu canh cua. hiện tượng riêu cua nổi lên trên là do sự đông tụ protein.,(e) Một số este có mùi thơm được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau (a) Trong phân tử Gly-Ala-Glu-Val chứa 5 nguyên tử oxi. (b) Bột ngọt (mì chính) có thành phần chính là axit glutamic. (c) Anilin và phenol đều tác dụng với nước Br2 tạo kết tủa trắng. (d) Phân tử valin và axit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm amin X (no, mạch hở) và hiđrocacbon Y (số mol X lớn hơn số mol Y). Đốt cháy hết 0,52 mol E cần dùng vừa đủ 5,02 mol O2, thu được N2, CO2 và 3,88 mol H2O. Mặt khác, nếu cho 0,52 mol E tác dụng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm theo các bước sau đây Bước 1: Cho 1 ml dung dịch AgNO3 1% vào ống nghiệm sạch. Bước 2: Nhỏ từ từ dung dịch NH3 vào cho đến khi kết tủa tan hết. Bước 3: Thêm 3 – 5 giọt dung dịch glucozơ vào ống nghiệm trên. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 6,6 gam hỗn hợp X gồm Al và Mg bằng lượng dư khí O2, thu được 12,2 gam hỗn hợp Y gồm các oxit. Thể tích (lít) khí O2 đã tham gia phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 15,0 gam hỗn hợp X gồm CH3COOH và HCOOCH3 tác dụng với lượng dư dung dịch NaOH. Số mol NaOH đã tham gia phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau (a) Đốt dây Fe trong bình đựng khí Cl2; (b) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3; (c) Nhúng thanh Zn vào dung dịch CuSO4; (d) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam tinh bột lên men rượu với hiệu suất cả quá trình là 72%, toàn bột khí CO2 sinh ra được hấp thụ hết vào dung dịch nước vôi trong dư thu được 50 gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch chứa 0,08 mol alanin vào 100 ml dung dịch NaOH 0,2M thu được dung dịch X. Dung dịch X tác dụng vừa đủ với 250 ml dung dịch HCl xM thu được dung dịch Y. Cô cạn Y thu được m gam muối khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 2,4 gam Mg trong dung dịch H2SO4 loãng dư, thể tích khí H2 thu được sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)