Cho các phát biểu sau: (a) Giấm ăn có thể khử được mùi tanh của cá do các amin gây ra. (b) Glucozơ bị khử bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng. (c) Đồng trùng hợp axit ađipic với hexametylenđiamin thu được tơ nilon-6,6. (d) Khi nấu canh cua, hiện tượng riêu cua nổi lên trên là do sự đông tụ protein. (e) Một số este có mùi thơm được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm. Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 13:59:37 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Giấm ăn có thể khử được mùi tanh của cá do các amin gây ra.
(b) Glucozơ bị khử bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.
(c) Đồng trùng hợp axit ađipic với hexametylenđiamin thu được tơ nilon-6,6.
(d) Khi nấu canh cua, hiện tượng riêu cua nổi lên trên là do sự đông tụ protein.
(e) Một số este có mùi thơm được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. | 1 phiếu (100%) |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Hóa THPT Lê Văn Thịnh , Bắc Ninh (Lần 1) có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Giấm ăn có thể khử được mùi tanh của cá do các amin gây ra.,(b) Glucozơ bị khử bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.,(c) Đồng trùng hợp axit ađipic với hexametylenđiamin thu được tơ nilon-6.6.,(d) Khi nấu canh cua. hiện tượng riêu cua nổi lên trên là do sự đông tụ protein.,(e) Một số este có mùi thơm được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Giấm ăn có thể khử được mùi tanh của cá do các amin gây ra.,(b) Glucozơ bị khử bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.,(c) Đồng trùng hợp axit ađipic với hexametylenđiamin thu được tơ nilon-6.6.,(d) Khi nấu canh cua. hiện tượng riêu cua nổi lên trên là do sự đông tụ protein.,(e) Một số este có mùi thơm được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau (a) Trong phân tử Gly-Ala-Glu-Val chứa 5 nguyên tử oxi. (b) Bột ngọt (mì chính) có thành phần chính là axit glutamic. (c) Anilin và phenol đều tác dụng với nước Br2 tạo kết tủa trắng. (d) Phân tử valin và axit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm amin X (no, mạch hở) và hiđrocacbon Y (số mol X lớn hơn số mol Y). Đốt cháy hết 0,52 mol E cần dùng vừa đủ 5,02 mol O2, thu được N2, CO2 và 3,88 mol H2O. Mặt khác, nếu cho 0,52 mol E tác dụng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm theo các bước sau đây Bước 1: Cho 1 ml dung dịch AgNO3 1% vào ống nghiệm sạch. Bước 2: Nhỏ từ từ dung dịch NH3 vào cho đến khi kết tủa tan hết. Bước 3: Thêm 3 – 5 giọt dung dịch glucozơ vào ống nghiệm trên. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 6,6 gam hỗn hợp X gồm Al và Mg bằng lượng dư khí O2, thu được 12,2 gam hỗn hợp Y gồm các oxit. Thể tích (lít) khí O2 đã tham gia phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 15,0 gam hỗn hợp X gồm CH3COOH và HCOOCH3 tác dụng với lượng dư dung dịch NaOH. Số mol NaOH đã tham gia phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau (a) Đốt dây Fe trong bình đựng khí Cl2; (b) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3; (c) Nhúng thanh Zn vào dung dịch CuSO4; (d) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam tinh bột lên men rượu với hiệu suất cả quá trình là 72%, toàn bột khí CO2 sinh ra được hấp thụ hết vào dung dịch nước vôi trong dư thu được 50 gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch chứa 0,08 mol alanin vào 100 ml dung dịch NaOH 0,2M thu được dung dịch X. Dung dịch X tác dụng vừa đủ với 250 ml dung dịch HCl xM thu được dung dịch Y. Cô cạn Y thu được m gam muối khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 2,4 gam Mg trong dung dịch H2SO4 loãng dư, thể tích khí H2 thu được sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)