Hai vật có khối lượng là m và 2m đặt ở hai độ cao lần lượt là 2h và h. Thế năng hấp dẫn của vật thức nhất so với vật thứ hai là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 13/11 11:51:22
Đơn vị nào sau đây không phải là đơn vị của công suất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 13/11 11:51:22
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự cần thiết của việc tham gia hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 13/11 11:51:21
Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 13/11 11:51:21
Những cá nhân tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 13/11 11:51:21
Mùa hè năm 2016, Đoàn Thanh niên tình nguyện của Trường Đại học X đã đi đến một số nơi xa xôi, hẻo lánh của miền núi để tuyên truyền, phổ biến về hoạt động bảo vệ môi trường. Việc làm này của Đoàn thanh niên là thể hiện điều gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:21
Những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân, tập thể, tổ chức…với mục tiêu mang lại lợi ích chung cho cộng đồng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 13/11 11:51:21
Bạn K đã được cả nhóm giao nhiệm vụ xây dựng bài thuyết trình. Tuy nhiên, do chủ quan và thiếu sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bài thuyết trình của nhóm K không tốt nên cô giáo T đã góp ý và yêu cầu cả nhóm chỉnh sửa. K cảm thấy có lỗi với cả nhóm và luôn tự ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 13/11 11:51:20
Hành động của bạn N trong tình huống sau cho thấy bạn N có đức tính nào? Tình huống. Trên đường đi học về, khi đến ngã tư, bạn N dừng xe đúng ngay vạch chờ đèn đỏ. Bất chợt từ phía sau, một chiếc xe máy va vào xe đạp của bạn N. Ngay lúc đó, bạn N ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 13/11 11:51:20
Lòng khoan dung không đem lại giá trị nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 13/11 11:51:20
Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:20
Biểu hiện của khoan dung là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 13/11 11:51:20
Để thực hiện lý tưởng sống, các bạn học sinh cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 13/11 11:51:19
Hai câu thơ sau đây phản ánh về lí tưởng sống nào của thanh niên Việt Nam trong giai đoạn 1954-1975? “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước, Mà lòng phơi phới dậy tương lai” (Tố Hữu) (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 13/11 11:51:19
Lý tưởng sống nào của thanh niên Việt Nam được phản ánh trong bức tranh sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 13/11 11:51:19
Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:18
Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 13/11 11:51:18
Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:18
Người sống có lí tưởng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 13/11 11:51:18
Hành động nào sau đây là biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 13/11 11:51:18
Xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân, phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 13/11 11:51:17
Trong tình huống sau, chủ thể nào đã có thái độ và hành vi thiếu tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? Tình huống. Bà X là thành viên của Hội Khuyến học, Hội Người cao tuổi và rất tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương. Thấy bà dành ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:17
Chủ thể nào sau đây đã có thái độ và hành vi thiếu tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 13/11 11:51:17
Hoạt động cộng đồng nào được đề cập đến trong bức tranh sau? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:17
Thông điệp nào dưới đây phản ánh về hoạt động hiến máu nhân đạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 13/11 11:51:17
Hoạt động nào sau đây không phải là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 13/11 11:51:17
Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 13/11 11:51:16
Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:16
Nhận định nào sau đây là đúng khi bàn về vấn đề khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 13/11 11:51:15
Trước thái độ và hành động hẹp hòi, thiếu khoan dung, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 13/11 11:51:15
Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 13/11 11:51:14
Câu tục ngữ “thương nhau chín bỏ làm mười” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 13/11 11:51:13
Người có lòng khoan dung sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:13
Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
Lee Hana - 13/11 10:18:59
Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 12/11 17:31:05
Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 12/11 17:31:04