I. Nhận biết Nếu hai đường tròn phân biệt tiếp xúc nhau thì số điểm chung của hai đường tròn là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 12/11 17:30:57
Kim loại nào sau đây được điều chế bằng phương pháp điện phân nóng chảy? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 12/11 17:30:57
Kim loại nào trong số các kim loại Al, Fe, Ag, Cu hoạt động hóa học mạnh nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 12/11 17:30:57
Kim loại nào sau đây dẫn điện tốt nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 12/11 17:30:57
Hành động nào sau đây là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 12/11 17:30:56
Khi tia sáng đi từ môi trường trong suốt có chiết suất n1 tới mặt phân cách với môi trường trong suốt có chiết suất n2 (với n2 > n1), tia sáng không vuông góc với mặt phân cách thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 12/11 17:30:56
Động năng của một vận động viên có khối lượng 70kg chạy đều hết quãng đường 400m trong thời gian 45s là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 17:30:56
Một trong những biểu hiện của khoan dung là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 12/11 17:30:56
Câu ca dao tục ngữ nào nói về lòng khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 12/11 17:30:56
“Rộng lòng tha thứ” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 12/11 17:30:55
Cho đường tròn \[\left( O \right),\] từ một điểm \[M\] ở ngoài \[\left( O \right),\] vẽ hai tiếp tuyến \[MA\] và \[MB\] sao cho \[\widehat {AMB}\] bằng \[120^\circ .\] Biết chu vi tam giác \[MAB\] là \[6\left( {3 + 2\sqrt 3 } \right){\rm{\;cm}}.\] ... (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 12/11 17:30:55
Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] và dây \[AB = 1,2R.\] Vẽ một tiếp tuyến song song với \[AB,\] cắt các tia \[OA,OB\] lần lượt tại \[E\] và \[F.\] Diện tích tam giác \[OEF\] theo \[R\] là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 12/11 17:30:55
Cho đường tròn \[\left( O \right),\] bán kính \[R = OA,\] dây \[CD\] là đường trung trực của \[OA.\] Kẻ tiếp tuyến với đường tròn tại \[C,\] tiếp tuyến này cắt đường thẳng \[OA\] tại \[I.\] Cho các khẳng định sau: (i) Tứ giác \[CODA\] là hình thoi. ... (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 12/11 17:30:54
Hai tiếp tuyến tại \[A\] và \[B\] của đường tròn \[\left( O \right)\] cắt nhau tại \[I.\] Đường thẳng qua \[I\] vuông góc với \[IA\] cắt \[OB\] tại \[K.\] Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 12/11 17:30:54
Cho đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và một điểm \[A\] nằm ngoài \[\left( O \right).\] Qua \[A,\] kẻ đường thẳng cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại hai điểm \[B\] và \[C\] (điểm \[B\] nằm giữa hai điểm \[A\] và \[C)\] sao cho \[AB ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 12/11 17:30:54
Hai tiếp tuyến tại \(B\) và \(C\) của đường tròn \(\left( O \right)\) cắt nhau tại \(A.\) Biết \(OB = 3{\rm{\;cm}},\,\,OA = 5{\rm{\;cm}}{\rm{.}}\) Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 12/11 17:30:54
Cho đường tròn tâm \[O\] bán kính \[4{\rm{\;cm}}\] và một điểm \[A\] cách \[O\] là \[7{\rm{\;cm}}.\] Kẻ tiếp tuyến \[AB\] với đường tròn (điểm \[B\] là tiếp điểm). Khi đó độ dài \[AB\] là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 17:30:54
Cho \[a\] và \[b\] là hai đường thẳng song song và cách nhau một khoảng bằng \[2,5{\rm{\;cm}}.\] Lấy điểm \[I\] trên \[a\] và vẽ đường tròn \[\left( {I;2,5{\rm{\;cm}}} \right).\] Khi đó đường tròn \[\left( I \right)\] với đường thẳng \[b\] (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 12/11 17:30:54
II. Thông hiểu Cho \[a\] và \[b\] là hai đường thẳng song song và cách nhau một khoảng bằng \[3{\rm{\;cm}}.\] Lấy điểm \[I\] trên \[a\] và vẽ đường tròn \[\left( {I;3,5{\rm{\;cm}}} \right).\] Khi đó đường tròn \[\left( I \right)\] với đường thẳng ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 12/11 17:30:54
Cho hai tiếp tuyến của một đường tròn cắt nhau tại một điểm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 12/11 17:30:54
Cho đường tròn \[\left( O \right)\] và đường thẳng \[a.\] Kẻ \[OH \bot a\] tại điểm \[H,\] biết \[OH < R.\] Khi đó, đường thẳng \[a\] và đường tròn \[\left( O \right)\] (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 12/11 17:30:53
Cho đường tròn \[\left( O \right)\] và đường thẳng \[a.\] Kẻ \[OH \bot a\] tại điểm \[H,\] biết \[OH > R.\] Khi đó, đường thẳng \[a\] và đường tròn \[\left( O \right)\] có vị trí tương đối là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 12/11 17:30:53
Nếu đường thẳng và đường tròn có duy nhất một điểm chung thì (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 17:30:53
I. Nhận biết Đường thẳng và đường tròn có nhiều nhất bao nhiêu điểm chung? (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 12/11 17:30:53
Sống có lí tưởng được hiểu là việc: mỗi người xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân, phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 12/11 17:30:53
Chiết suất tỉ đối giữa môi trường khúc xạ và môi trường tới (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 12/11 17:30:53
Cơ năng của vật chuyển động chỉ chịu tác dụng của trọng lực được xác định bằng công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 12/11 17:30:53
Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 12/11 17:30:52
Khi vật có khối lượng không đổi nhưng vận tốc tăng gấp đôi thì động năng của vật sẽ (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 12/11 17:30:52
Đơn vị của công suất là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 12/11 17:30:52
Hành động nào sau đây là biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 17:30:52
Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 12/11 17:30:52
Hình vẽ dưới đây mô tả mặt cắt của một chiếc đèn led có dạng hai hình vành khuyên màu trắng với bán kính các đường tròn lần lượt là \[15{\rm{\;cm}},\,\,18{\rm{\;cm}},\,\,21{\rm{\;cm}},\,\,24{\rm{\;cm}}.\] Khi đó tổng diện tích hai hình vành khuyên ... (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 12/11 17:30:51
Cho hình “viên phân” (phần màu xanh) được giới hạn bởi dây cung có độ dài \[55{\rm{\;cm}}\] và cung có số đo \[95^\circ \] (hình vẽ). Diện tích hình viên phân đó (làm tròn kết quả đến hàng phần trăm) là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 17:30:51
III. Vận dụng Cho sân cỏ như hình vẽ, biết rằng \[OB = 10{\rm{\;m}},\,\,\widehat {AOB} = 80^\circ .\] Độ dài đoạn hàng rào quanh sân từ \[A\] đến \[B\] của sân cỏ (làm tròn kết quả đến hàng phần trăm) là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 12/11 17:30:51
Cho hình vành khuyên giới hạn bởi hai đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] và \[\left( {O;r} \right),\] biết rằng \[r = 7{\rm{\;cm}}\] và \[R\] gấp \[3\] lần \[r\]. Diện tích của hình vành khuyên đó bằng (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 12/11 17:30:51
Diện tích hình vành khuyên nằm giữa hai đường tròn đồng tâm có đường kính lần lượt là \[8{\rm{\;cm}}\] và \[6{\rm{\;cm}}\] bằng (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 17:30:51
Cho tam giác \[ABC\] đều có ba đỉnh nằm trên đường tròn \[\left( O \right).\] Độ dài các cung \[AB,BC,CA\] đều bằng \[6\pi {\rm{\;cm}}.\] Diện tích của đường tròn \[\left( O \right)\] là (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 12/11 17:30:51
Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB = 2\sqrt 2 {\rm{\;cm}}.\] Điểm \[C \in \left( O \right)\] sao cho \[\widehat {ABC} = 30^\circ .\] Diện tích hình quạt \[BAC\] bằng (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 12/11 17:30:51