Đứng thứ nhất trong hệ Mặt Trời (tính từ trong ra) và có kích thước nhỏ nhất là (Địa lý - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 14:03:16
Tại sao người ta phải xây dựng các đài quan sát ven biển? (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 14:03:16
Trái Đất có hình gì? (Địa lý - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09 14:03:16
Trái Đất có bán kính Xích đạo là bao nhiêu? (Địa lý - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09 14:03:15
Các hành tinh trong hệ Mặt Trời chuyển động theo quỹ đạo nào? (Địa lý - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 14:03:15
Đâu được coi là vệ tinh của Trái Đất? (Địa lý - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 14:03:14
Máy bay đi từ Hà nội đến Băng Cốc (Thái Lan), bay theo hướng nào sau đây ? ... (Địa lý - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 14:03:13
Cho bản đồ hướng di chuyển của cơn bão Doksuri đổ bộ vào nước ta:Bão Doksuri di chuyển vào nước ta theo hướng (Địa lý - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 14:03:13
Cho bản đồ các nước châu ÁNước ta nằm về hướng (Địa lý - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 04/09 14:03:12
Địa bàn đặt đúng hướng khi đường Bắc – Nam là đường gì? (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 14:03:12
Nằm giữa hướng bắc và hướng đông là hướng (Địa lý - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 14:03:12
Đối với bản đồ không có mạng lưới kinh, vĩ tuyến khi xác định phương hướng cần dựa vào (Địa lý - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 14:03:11
Một trong những căn cứ rất quan trọng để xác định phương hướng trên bản đồ là dựa vào (Địa lý - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 14:03:11
Khoảng cách từ Hà Nội đến Nghệ An là 300 km. Trên một bản đồ Việt Nam khoảng cách giữa hai thành phố đó đo được 5 cm. Vậy bản đồ đó có tỉ lệ bao nhiêu? (Địa lý - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09 14:03:11
Bản đồ có thước tỉ lệ như sau:Cho biết 5cm trên bản đồ ứng với bao nhiêu km trên thực địa? (Địa lý - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 04/09 14:03:10
Dựa vào số ghi tỉ lệ đối với bản đồ 1: 3000.000, 4cm trên bản đồ tương ứng trên thực địa là (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 14:03:10
Bản đồ có tỉ lệ nhỏ là (Địa lý - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 14:03:10
Đâu là bản đồ có tỉ lệ trung bình? (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 14:03:09
Tỉ lệ 1 : 100.000 là bản đồ có tỉ lệ (Địa lý - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 14:03:09
Cho biết bản đồ A có tỉ lệ: 1 : 500.000, bản đồ B có tỉ lệ 1 : 2000.0000. So sánh tỉ lệ và mức độ thể hiện các đối tượng địa lí giữa bản đồ A với bản đồ B ? (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 14:03:09
Một bản đồ có ghi tỉ lệ 1: 500.000 có nghĩa là 1cm trên bản đồ tương ứng với (Địa lý - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 14:03:08
Các dạng biểu hiện của tỉ lệ bản đồ gồm (Địa lý - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 14:03:08
Bản đồ có tỉ lệ nhỏ hơn 1 : 1000.000 là những bản đồ có (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 14:03:08
Bản đồ có tỉ lệ càng lớn thì (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 14:03:07
Mức độ thể hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ phụ thuộc vào (Địa lý - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 14:03:07
Tỉ lệ bản đồ cho biết (Địa lý - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 14:03:07
Điền từ thích hợp vào đoạn văn sau: “Trong học tập,… giúp ta học Địa lí thú vị hơn nhiều, kiến thức địa lí vững chắc hơn và khả năng vận dụng vào cuộc sống cũng đa dạng hơn”. (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 14:03:06
Lược đồ đơn giản gồm có: (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 14:03:06
Lược đồ trí nhớ bắt đầu từ đâu? (Địa lý - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 14:03:06
Tại sao gọi là lược đồ trí nhớ? (Địa lý - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 14:03:05
Điều quan trọng khi vẽ lược đồ trí nhớ ra giấy là gì? (Địa lý - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 14:03:05
Lược đồ trí nhớ của một người phản ánh điều gì? (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 14:03:05
Hãy sắp xếp lại các ý sau sao cho đúng với thứ tự các bước khi vẽ lược đồ trí nhớ về đường đi từ nhà đến trường học.1. Hồi tưởng điểm xuất phát và điểm kết thúc.2. Xác định hướng đi và khoảng cách giữa các điểm mốc.3. Nhớ lại những điểm mốc chính ... (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 14:03:05
Đặc điểm nào dưới đây không đúng khi nói về mục đích sử dụng lược đồ trí nhớ trong học tập Địa lí (Địa lý - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 14:03:05
Trong các ý sau, ý nào không đúng khi nói về việc xây dựng một lược đồ trí nhớ? (Địa lý - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 14:03:04
Lược đồ trí nhớ là một phương tiện đặc biệt để (Địa lý - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 14:03:04
Cho bản đồ sau:Cho các vùng trồng lúa mì của Trung Quốc được thể hiện bằng dạng kí hiệu nào và chúng phân bố chủ yếu ở khu vực nào trên lãnh thổ? ... (Địa lý - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 14:03:04
Cho hình vẽ sauĐặc điểm nào sau đây thể hiện đúng nhất hình dạng của địa hình núi ở hình vẽ trên (Địa lý - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 14:03:04
Cho bản đồ sau:Để biểu hiện địa hình trong bản đồ trên, người ta chủ yếu sử dụng phương pháp (Địa lý - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 14:03:03
Căn cứ nào sau đây không dùng để xác định độ cao tuyệt đối của các địa điểm trên bản đồ? (Địa lý - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 14:03:03