Nền đạo đức mới của nước ta hiện nay là ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09/2024 18:38:35
Điểm khác biệt quan trọng nhất giữa pháp luật và đạo đức là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09/2024 18:38:33
Hệ thống các quy tắc chuẩn mực xã hội mà nhờ đó con người tự điều chỉnh hành vi của minh cho phù hợp với lợi ích của cộng đồng, của xã hội được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09/2024 18:38:31
Cây ra hoa kết trái thuộc hình thức vận động nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09/2024 18:38:09
Những quy luật chung nhất, phổ biến nhất về sự vận động và phát triển của giới tự nhiên, đời sống xã hội và lĩnh vực tư duy là đối tượng nghiên cứu của (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09/2024 18:38:06
Để phân biệt chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa duy tâm, người ta căn cứ vào. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09/2024 18:38:05
Mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng cách nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09/2024 18:38:03
Đâu không phải là đặc trưng của sự phủ định siêu hình ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09/2024 18:38:03
Sự đấu tranh giữa các mặt đối lập là : (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09/2024 18:38:01
Khoảng giới hạn mà trong đó sự biến đổi về lượng chưa dẫn tới sự biến đổi về chất của sự vật, hiện tượng là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09/2024 18:37:59
Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật, hiện tượng biểu thị trình độ phát triển, quy mô, tốc độ vận động của sự vật, hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09/2024 18:37:58
Sự biến đổi về lượng chỉ dẫn tới sự biến đổi về chất khi: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09/2024 18:37:55
Vấn đề cơ bản của Triết học là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09/2024 18:37:54
Quan niệm cho rằng: “Giữa vật chất và ý thức thì vật chất là cái có trước, cái quyết định ý thức. Thế giới vật chất tồn tại khách quan, độc lập với ý thức con người, không do ai sáng tạo ra, không ai có thể tiêu diệt được” thuộc thế giới quan của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09/2024 18:37:45
Câu nào sau đây không phản ánh đúng mối quan hệ biện chứng giữa chất và lượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09/2024 18:37:43
Sự vận động theo hướng tiến lên từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09/2024 18:37:41
Các Mác viết “Những thay đổi đơn thuần về lượng đến một mức độ nhất định sẽ chuyển hoá thành sự khác nhau về chất”. Trong câu này, Mác bàn về? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09/2024 18:37:38
Quan niệm cho rằng “ Ý thức là cái có trước và là cái sản sinh ra giới tự nhiên, sản sinh ra vạn vật, muôn loài” thuộc thế giới quan của trường phái triết học nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09/2024 18:37:36
Sự biến đổi của công cụ lao động từ đồ đá đến kim loại thuộc hình thức vận động nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09/2024 18:37:33
Triết học Mác được coi là chủ nghĩa duy vật biện chứng vì trong triết học Mác là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09/2024 18:37:30
Khái niệm dùng để chỉ việc xoá bỏ sự tồn tại của sự vật, hiện tượng là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09/2024 18:37:29
V.I Lê-nin viết: “Sự phát triển là một cuộc “đấu tranh” giữa các mặt đối lập”. Câu đó V.I Lê-nin bàn về: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09/2024 18:37:27
Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09/2024 18:37:25
Cơ sở dùng để xem xét các mặt đối lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09/2024 18:37:24
Câu tục ngữ nói về mâu thuẫn các sự vật hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09/2024 18:37:23
Sự biển đổi được coi là phát triển (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09/2024 18:37:19
Đoạn thơ sau đây trong Truyện Kiều của Nguyễn Du đã đề cập đến“ Ngẫm hay muôn sự tại trờiTrời kia dã bắt làm người có nhânBắt phong trần phải phong trầnCho thanh cao mới được phần thanh cao” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09/2024 18:37:17
Câu thành ngữ nào sau đây nói lên mặt đối lập của mâu thuẫn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09/2024 18:37:14
Quan điểm thế giới quan duy tâm về sự vật hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09/2024 18:37:12
Nguyên nhân dẫn đến sự vận động và phát triển là do (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09/2024 18:37:10
Kết luận nào sau đây là đúng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 03/09/2024 18:37:07
Một cách chung nhất, người ta gọi cách thức để đạt đến mục đích đặt ra là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09/2024 18:37:06
Em không đồng ý với ý kiến nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09/2024 18:37:05
Nguyên tắc cơ bản để phân chia các trường phái triết học? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09/2024 18:37:04
Quá trình tạo nên sự vận động và phát triển của thế giới khách quan là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 03/09/2024 18:37:03
Vấn đề cơ bản của triết học là mối quan hệ (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09/2024 18:37:02
Sự vật hiện tượng nào trong tự nhiên không biến đổi, chuyển hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09/2024 18:37:02
Đối tượng nghiên cứu của triết học là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09/2024 18:37:01
Phương thức tồn tại của thế giới vật chất là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09/2024 18:37:00
Sự biến đổi đúng với sự phát triển là vận động (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09/2024 18:36:59