Do lực học trung bình nên H muốn học nghề sau khi thi trung học phổ thông quốc gia. Theo em, việc làm này của H là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:04:26
Sau ngày khai giảng, trẻ em miền núi, vùng sâu, vùng xa nô nức đến trường. Thông tin này nói đến nội dung nào trong phương hướng phát triển giáo dục và đào tạo dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:04:22
Tại Điều 15 Nghị định 103/2013/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thủy sản, có quy định: phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với hành vi sử dụng công cụ kích điện để khai thác thủy sản (trừ hành vi quy định ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:04:01
Vào chiều thứ 6 hàng tuần, thầy và trò trường X lại cùng nhau quét dọn, vệ sinh trường lớp, cải tạo chăm bón vườn hoa cây cảnh. Trường X đã thực hiện tốt hoạt động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 01/09 22:03:48
Giả sử có một đàn voi rừng trong quá trình di chuyển chỗ ở đã tàn phá nhiều vườn tược, hoa màu. Hơn nữa chúng đã giẫm chết và làm bị thương nhiều người. Theo em cần phải xử lý như thế nào trong các cách sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 01/09 22:03:44
Trên đường đi học về thấy một người đổ chất bẩn xuống hồ nước gần nhà, em sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:03:41
Pháp luật về bảo vệ môi trường không cấm hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:03:35
An năm nay 19 tuổi, trong một lần bất cẩn và dù đã cố gắng dập lửa nhưng An đã để lửa cháy thiêu rụi 2ha rừng trong lúc giúp gia đình đốt rừng làm nương làm rẫy. Trong trường hợp này ai là người vi phạm chính sách bảo vệ rừng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:03:24
Một đoàn học sinh đi tham quan, cắm trại tại rừng khu sinh thái nghỉ dưỡng. Sau khi cắm trại xong, các bạn tự giác thu dọn các rác thải, phế liệu của đoàn. Việc làm của các bạn học sinh trên thể hiện ý thức (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 22:03:19
Nhà máy X không áp dụng công nghệ xử lí rác thải mà chôn lấp rác thải gần khu dân cư. Hành động này đã vi phạm chính sách (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 22:03:14
Để giải quyết vấn đề môi trường ở các nước đang phát triển, giải pháp có tính thiết thực hơn cả là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:03:09
Giải pháp nào sau đây có ý nghĩa hàng đầu trong việc giải quyết các vấn đề về môi trường? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 01/09 22:03:03
Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã làm cho danh mục các loại tài nguyên thiên nhiên có xu hướng: (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 22:02:58
Tài nguyên không thể hao kiệt là loại tài nguyên: (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 01/09 22:02:54
Rừng khai thác xong thì mọc trở lại nên được xem là: (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 01/09 22:02:49
Ngày 5 tháng 6 hàng năm được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc chọn là Ngày Môi trường thế giới. Đây là sự kiện môi trường quốc tế thường niên hết sức quan trọng được Việt Nam hưởng ứng từ năm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:02:34
Ngày 5 tháng 6 hàng năm được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc chọn là Ngày Môi trường thế giới. Đây là sự kiện môi trường quốc tế thường niên hết sức quan trọng được Việt Nam hưởng ứng từ năm 1982 nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:02:27
Tại Việt Nam, Lễ kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới (05/6) năm 2019 đã được tổ chức tại tỉnh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 22:02:18
Để kêu gọi mọi người cân nhắc cách thay đổi cuộc sống hàng ngày để giảm lượng ô nhiễm không khí thải ra môi trường, ngăn chặn nguy cơ ô nhiễm không khí gây nên sự nóng lên toàn cầu và ảnh hưởng tới sức khỏe của chính chúng ta. Lễ kỷ niệm Ngày Môi ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:02:12
Để kêu gọi tất cả các quốc gia, cộng đồng và xã hội cùng hành động để cải thiện chất lượng môi trường ở tất cả các thành phố và khu vực trên toàn thế giới. Chương trình Môi trường Liên hợp quốc đã đưa ra Chủ đề hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:02:05
Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:02:02
Chia tài nguyên thành 3 loại: Tài nguyên có thể phục hồi, tài nguyên không thể phục hồi, tài nguyên vô tận là dựa vào đặc điểm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:02:00
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là giành nhiều (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:02:00
Cạnh tranh ra đời khi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 01/09 22:01:59
Nguyên nhân của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 22:01:57
Đối tượng của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 22:01:56
Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 01/09 22:01:54
Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm dành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:01:53
Anh X mở một xưởng sản xuất giày da. Để có thể thu được nhiều lợi nhuận, anh X nên làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:52
Ba cửa hàng bánh sinh nhật là A, B và C có chất lượng, mẫu mã tương đương nhau. Cửa hàng A làm 1 chiếc bánh mất 3h, cửa hàng B làm 1 chiếc bánh mất 5h, cửa hàng C làm 1 chiếc bánh mất 7h. Trong khi đó, thời gian lao động xã hội cần thiết để làm ra 01 ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:51
Bảo vệ môi trường được hiểu là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 01/09 22:01:50
Khi năng suất lao động tăng mà giá cả hàng hóa đó trên thị trường không đổi thì lợi nhuận sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 22:01:50
Nguyên nhân dẫn đến việc phân hóa giàu – nghèo giữa những người sản xuất là do điều kiện sản xuất của từng người là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 01/09 22:01:49
Đối với quy luật giá trị, sự phân hóa giàu – nghèo giữa những người sản xuất là một trong những mặt (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:48
Người sản xuất, kinh doanh muốn thu nhiều lợi nhuận cần tránh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:01:47