Những hành vi nào gây phá hoại hạnh phúc gia đình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:49
Quy định của pháp luật Việt Nam về luật hôn nhân như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:49
Hôn nhân hạnh phúc là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:48
Để nước ta trở thành nước công nghiệp hóa - hiện đại hóa,Đảng và Nhà nước cần đầu tư đến yếu tố nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:48
Những việc làm tiêu cực của thanh niên làm phá hoại sự nghiệpcông nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:48
Những việc làm tích cực của thanh niên góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:47
Trong sự nghiệp công nghiệphóa - hiện đại hóa thanh niên giữ vai trò (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:47
Việc chuyển từ công cụ lao động bằng đá (thời kì nguyên thủy) sang sử dụng công cụ bằng sắt nói đến quá trình nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:47
Việc thay thế từ gặt bằng liềm sang gặt bằng máy nói đến quá trình nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:46
Quá trình chuyển đổi căn bản, toàn diện các hoạt động sản xuất từ sử dụng sức lao động thủ công là chính sang sử dụng một cách phổ biến sức lao động dựa trên sự phát triển của ngành công nghiệp cơ khí được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:46
Nhiệm vụ của thanh niên học sinh trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:45
Trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:22:45
Người có lí tưởng cao đẹp là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:15
Nhiệm vụ trước mắt của thanh niên là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:15
Tổ chức Đoàn hoạt động trong nhà trường được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:15
Cơ quan, tổ chức quản lý các hoạt động của thanh niên trong cả nước được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:15
Vào các dịp hè, các bạn thanh niên thường đăng kí tham gia tình nguyện tại các vùng khó khăn để giúp đỡ các em nhỏ và bà con nhân dân tại đó. Việc làm đó thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:15
Cái đích của cuộc sống mà mỗi người khát khao muốn đạt được được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:14
Những hành vi dưới đây, hành vi nào đi ngượclại với lí tưởng sống của thanh niên? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:14
Hoạt động nào thể hiện lí tưởng sống của thanh niên? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:14
Những việc làm nào thể hiệnlí tưởng sống cao đẹp, đúng đắn của thanh niên? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:14
Thanh niên có lí tưởng sống được biểu hiệnnhư thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:14
Để làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả thì người lao động cần phải làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:12
Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả là ... đối với mỗi người trong thời đại ngày nay. Trong dấu “...” là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:12
Để dễ học môn tiếng Anh, P đưa ra phương pháp học tiếng anh như sau: học từ mới, học bài cũ, đọc trước bài mới, học tiếng anh thông qua bài hát và các bộ phim. Việc làm của P thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:11
Làm việckhông năng suất, chất lượng, hiệu quả được biểu hiện như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:11
Thay vì việc chép tay để lưu giữ các tài liệu, ngày nay chúng ta sử dụng máy photo, máy scanl để lưu giữ văn bản nhanh hơn. Việc làm đó thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:10
Ngày nay để làm việc đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả chúng ta cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:10
Tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao cả về nội dung và hình thức trong một thời gian nhất định được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:10
Làm việc không năng suất, chất lượng, hiệu quả thể hiện ở hành vi nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:09
Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả được thể hiện ở hành vi nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:09
Những biểu hiện như thế nào được cho là năng suất, chất lượng và hiệu quả trong công việc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:09
Mối quan hệ giữa năng động và sáng tạo là như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:08
Say mê, tìm tòi để tạo ra những giá trị mới về vật chất, tinh thần hoặc tìm ra cái mới, cách giải quyết mới mà không bị gò bó phụ thuộc vào cái đã có được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:07
Tích cực, chủ động, dám nghĩ, dám làm được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:07
Đối lập với năng động và sáng tạo là như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:07
Bạn học sinh A sáng chế ra máy bắt bọ xít và được ứng dụng trong thực tế đạt hiệu quả cao. Việc làm của A cho thấy (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:06
Người nông dân nghiên cứu, sáng chế ra máy bóc lạc phục vụ trong sản xuất được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:06
Câu tục ngữ : “Phải biết lấy mềm để thắng cứng. Lấy yếu để thắng mạnh” nói về những người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:19:05