Thành tế bào ở thực vật có vai trò gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 15:31:17
Điều gì xảy ra với dạ dày nếu quá trình thay thế các tế bào không diễn ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 06/09 15:31:15
Vì sao cần phải phân loại thế giới sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 15:31:14
Con cá vàng là cấp độ tổ chức nào của cơ thể đa bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 15:31:12
Vì sao trùng roi có lục lạp và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ nhưng lại không được xếp vào giới Thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 15:31:12
Bệnh nào sau đây không phải bệnh do vi khuẩn gây nên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 06/09 15:31:11
Cho các đặc điểm sau: (1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm (2) Lập bảng các đặc điểm đối lập (3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài (4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân) (5) ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 15:31:10
Cho hình ảnh sau: Miền Bắc nước ta gọi đây là quả roi đỏ, miền Nam gọi đây là quả mận. Dựa vào đâu để khẳng định hai cách gọi này cùng gọi chung một loài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 15:31:09
Cho các sinh vật sau: (1) Tảo lục (4) Tảo vòng (2) Vi khuẩn lam (5) Cây thông (3) Con bướm Các sinh vật đơn bào là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 13:10:21
Thành tế bào ở thực vật có vai trò gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 06/09 13:10:20
Nước giếng khoan thường lẫn nhiều tạp chất. Để tách bỏ tạp chất, người dân cho vào nước giếng khoan vào bể lọc, đáy bể lót các lớp cát mịn, sỏi và than củi. Nước chảy qua các lớp này sẽ trong hơn. Nhận định nào sau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 13:10:19
Hai chất lỏng không hòa tan vào nhau nhưng khi chịu tác động, chúng lại phân tán vào nhau thì được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 13:10:17
Bệnh bướu cổ là do thiếu chất khoáng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 13:10:17
Loại nhiên liệu nào sau đây có năng suất tỏa nhiệt cao, dễ cháy hoàn toàn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 13:10:15
Nguyên liệu chính để sản xuất gạch là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 13:10:13
Gang và thép đều là hợp kim được tạo bởi 2 thành phần chính là sắt và carbon, gang cứng hơn sắt. Vì sao gang ít được sử dụng trong các công trình xây dựng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 13:10:12
Vật liệu nào sau đây là chất cách điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 13:10:09
Trong không khí, oxygen chiếm bao nhiêu phần trăm thể tích? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 13:10:04
Một số chất khí có mùi thơm tỏa ra từ bông hoa hồng làm ta có thể ngửi thấy mùi hoa thơm. Điều này thể hiện tính chất nào của thể khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 13:10:03
Quá trình nào sau đây thể hiện tính chất vật lí ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 13:10:01
Chỉ có thể nói trọng lực của vật nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 13:09:56
Một lò xo xoắn có độ dài ban đầu là 20 cm. Khi treo một quả cân, độ dài của lò xo là 22 cm. Nếu treo ba quả cân như thế thì lò xo bị dãn ra so với ban đầu một đoạn là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 13:09:53
Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 13:09:50
Trường hợp nào sau đây lực xuất hiện không phải là lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 13:09:47
Trọng lượng của một vật được tính theo công thức nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 13:09:45
Lực đàn hồi có đặc điểm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 13:09:41
Để biểu diễn lực, ta cần biểu diễn các đặc trưng nào của lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 13:09:40
Nhận biết lực nào sau đây không phải là lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 13:09:36
Lực nào sau đây là lực hút của Trái Đất (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 13:09:35
Em hãy xác định vật chịu tác dụng trực tiếp của lực trong hoạt động giáo viên cầm phấn viết lên bảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 13:09:32
Vì sao nói vi khuẩn là sinh vật có cấu tạo cơ thể đơn giản nhất trong thế giới sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 13:09:28
Phát biểu nào dưới đây không đúng khi nói về vai trò của vi khuẩn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 13:09:26
Khi tiến hành xây dựng khóa lưỡng phân để phân loại một nhóm sinh vật cần tuân thủ theo nguyên tắc nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 13:09:22
Các bậc phân loại sinh vật từ thấp đến cao theo trình tự nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 13:09:18
Hệ cơ quan ở thực vật bao gồm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 13:09:14
Cơ thể đơn bào và cơ thể đa bào khác nhau chủ yếu ở điểm nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 13:09:12
Khi tế bào lớn lên đến một kích thước nhất định sẽ tiến hành quá trình nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 13:09:09
Quan sát tế bào bên và cho biết mũi tên đang chỉ vào thành phần nào của tế bào. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 13:09:06
Vì sao tế bào được coi là đơn vị cơ bản của sự sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 13:09:02
Loại tế bào nào sau đây có thể quan sát bằng mắt thường? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 13:09:01