So sánh các phân số \[A = \frac\]; \[B = \frac\];\[C = \frac\] (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:28:53
Tìm một phân số có mẫu là 13, biết rằng giá trị của nó không thay đổi khi ta cộng tử với −20 và nhân mẫu với 5. (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:28:53
Số các cặp số nguyên (x;y) thỏa mãn \[\frac{1} < \frac{x} < \frac{y}{9} < \frac{1}{4}\] là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 17:28:52
Cho \[A = \frac{{25\;.\;9 - 25\;.\;17}}{{ - 8\;.\;80 - 8.10}}\] và \[B = \frac{{ - 3.270 - 3.30}}\]. Chọn câu đúng. (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 17:28:51
Chọn câu sai (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 17:28:50
Điền dấu thích hợp vào chỗ chấm\(\frac{{ - 12}}...\frac{{ - 25}}\) (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 17:28:49
Không quy đồng mẫu số, em hãy so sánh \(\frac\) và \(\frac\) : (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 17:28:48
Chọn số thích hợp điền vào chỗ trống sau: \(\frac{7} < \frac\) (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09 17:28:47
Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 17:28:46
So sánh \[\frac{{{2^5}.7 + {2^5}}}{{{2^5}{{.5}^2} - {2^5}.3}}\] và \[\frac{{{3^4}.5 - {3^6}}}{{{3^4}.13 + {3^4}}}\] với 1. (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 17:28:45
Có bao nhiêu phân số lớn hơn \(\frac{1}{6}\) nhưng nhỏ hơn \(\frac{1}{4}\) mà có tử số là 5. (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 17:28:44
Sắp xếp các phân số \[\frac;\frac;\frac\] theo thứ tự tăng dần ta được (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:28:43
Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 17:28:42
Điền dấu thích hợp vào chỗ chấm: \(\frac{{ - 5}}...\frac{{ - 7}}\) (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 17:28:41
Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:22:25
Cho đoạn thẳng AB = 9 cm, gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Khi đó độ dài đoạn thẳng MA là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 17:22:24
Làm tròn số 24,137 đến hàng phần mười (chữ số thập phân thứ nhất) ta được kết quả là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 17:22:22
Kết quả nào đúng của phép tính 124,78 + 223,42 là (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 17:22:20
Tỉ số phần trăm của hai số 4 và 5 là: (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:22:19
Viết phân số 1111000dưới dạng số thập phân ta được: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 17:22:18
Quý 4 bán được nhiều hơn quý 3 bao nhiêu chiếc xe? (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 17:22:16
Một cửa hàng bán ô tô thống kê số lượng ô tô bán được trong bốn quý năm 2021 được kết quả như sau: Quý 1 Quý 2 Quý 3 Quý 4 : 10 chiếc xe : 5 chiếc xe Tổng số xe bán được trong bốn quý là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 17:22:13
Trong các số sau, số nhỏ hơn –12,304 là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 16:59:38
Cho đoạn thẳng AB = 10 cm, M là trung điểm của đoạn thẳng AB, N là trung điểm của đoạn thẳng AM. Vậy độ dài đoạn thẳng BN là: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 16:59:36
Có bao nhiêu đường thẳng đi qua hai điểm A,B cho trước: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 16:59:33
Làm tròn số 152,4849 đến hàng phần trăm ta được số: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 16:59:31
Khánh gieo một con xúc xắc 50 lần và ghi lại số chấm xuất hiện ở mỗi lần gieo được kết quả như sau: Số chấm xuất hiện 1 2 3 4 5 6 Số lần 4 10 11 7 12 6 Xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt 5 chấm là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 16:59:27
Quan sát biểu đồ sau và cho biết: Có bao nhiêu vé mệnh giá 500 nghìn đồng được bán ra? (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 16:59:24
Phân số nhỏ nhất trong các phân số −552022; −2−119; 58; 014 là (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 16:59:20
Số đối của số 37 là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 16:59:16
Rút gọn phân số \[\frac{{ - 12a}},a \in Z\] ta được: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 16:57:24
Cho các phân số \[\frac{6};\frac{7};\frac{8};...;\frac\]. Tìm số tự nhiên n nhỏ nhất để các phân số trên tối giản. (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 16:57:24
Tìm phân số tối giản \[\frac{a}{b}\] biết rằng lấy tử cộng với 6, lấy mẫu cộng với 14 thì ta được phân số bằng \[\frac{3}{7}\] . (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 16:57:23
Viết dạng tổng quát của các phân số bằng với phân số \[\frac{{ - 12}}\] (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 16:57:21
Tìm phân số bằng với phân số \[\frac\] mà có tổng của tử và mẫu bằng 306 (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 16:57:21
Sau khi rút gọn biểu thức \[\frac{{{5^{11}}{{.7}^{12}} + {5^{11}}{{.7}^{11}}}}{{{5^{12}}{{.7}^{12}} + {{9.5}^{11}}{{.7}^{11}}}}\]ta được phân số \[\frac{a}{b}\]. Tính tổng a + b. (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 16:57:20
Biểu thức \[\frac{{{5^{12}}{{.3}^9} - {5^{10}}{{.3}^{11}}}}{{{5^{10}}{{.3}^{10}}}}\] sau khi đã rút gọn đến tối giản có mẫu số dương là: (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 16:57:19
Phân số nào sau đây là kết quả của biểu thức \[\frac{{22.\left( { - 72} \right)}}\] sau khi rút gọn đến tối giản? (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 16:57:18
Rút gọn biểu thức \[A = \frac{{3.\left( { - 4} \right).60 - 60}}\] (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 16:57:17
Rút gọn phân số \[\frac{{64.\left( { - 7} \right)}}\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 16:57:17