Trục căn thức ở mẫu của \(\frac{{\sqrt x }}\) ta được (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 21/10 15:26:29
II. Thông hiểu Giá trị của biểu thức \(\sqrt {200\sqrt 3 - 100} \) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 21/10 15:26:29
Chọn phát biểu sai trong các phát biểu sau: (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 21/10 15:26:29
Cho biểu thức \(A < 0,\,\,B \ge 0\), khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 21/10 15:26:29
Đưa thừa số vào trong dấu căn của \(3\sqrt {11} \) ta được (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 21/10 15:26:29
Đưa thừa số ra ngoài dấu căn của \(\sqrt {96} \), ta được (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 21/10 15:26:29
I. Nhận biết Khử mẫu biểu thức \(\sqrt {\frac{3}{7}} \) ta được (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 21/10 15:26:28
Với \(a < 0\,,\,\,b > 0\), biểu thức \[ - \frac{1}{3}a{b^3} \cdot \sqrt {\frac{{9{a^2}}}{{{b^6}}}} \] có giá trị là> (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 21/10 15:26:27
Với \(a > 0\), biểu thức \[\frac{{\sqrt {{a^6}} }}{{\sqrt {{a^4}} }} - \frac{{\sqrt {{a^3}} }}{{\sqrt a }}\] có giá trị là (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 21/10 15:26:27
Rút gọn biểu thức \(\sqrt {12\left( {x + 2} \right)} \cdot \sqrt {\frac{1}{{6\left( {{x^2} - 4} \right)}}} \) ta được (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 21/10 15:26:27
Giá trị của biểu thức \[\left( {1 + \sqrt {\frac{3}{5}} } \right)\left( {1 - \sqrt {\frac{3}{5}} } \right)\] là \(\frac{a}{b}\). Khi đó tích \(ab\) bằng (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 21/10 15:26:27
Giá trị biểu thức \(\frac{{\sqrt {10} - \sqrt {15} }}{{\sqrt 8 - \sqrt {12} }}\) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 21/10 15:26:26
Giá trị biểu thức \(\sqrt {3 - \sqrt 5 } \cdot \sqrt 8 \) là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 21/10 15:26:26
II. Thông hiểu Giá trị của biểu thức \(\left( {\sqrt {\frac{2}{3}} + \sqrt {\frac{3}} - \sqrt {24} } \right) \cdot \sqrt 6 \) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 21/10 15:26:26
Với số thực \(a\) không âm và số thực \(b\) dương thì \[\sqrt {\frac{a}{b}} \] bằng (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 21/10 15:26:26
Biểu thức \[\sqrt {\frac} \] với \(x \ge 0\) bằng với biểu thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 21/10 15:26:26
Biểu thức \(\frac{{\sqrt 3 }}{{\sqrt 7 }}\) bằng với biểu thức (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 21/10 15:26:26
Biểu thức \(\sqrt 3 \cdot \sqrt {16} \cdot \sqrt {14} \) bằng (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 21/10 15:26:25
I. Nhận biết Với hai số thực \(a,\,\,b\) không âm thì \[\sqrt {a \cdot b} \] bằng (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 21/10 15:26:25
Một bể cá hình lập phương có sức chứa \[1\,\,000{\rm{ d}}{{\rm{m}}^{\rm{3}}}\]. Muốn tăng sức chứa của bể lên 10 lần (giữ nguyên hình dạng lập phương) thì phải tăng chiều dài của mỗi cạnh lên (làm tròn đến chữ số hàng đơn vị) (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 21/10 15:26:25
Một khối gỗ hình lập phương có thể tích \[1\,\,000{\rm{ c}}{{\rm{m}}^{\rm{3}}}\]. Chia khối gỗ này thành 8 khối gỗ hình lập phương nhỏ có thể tích bằng nhau. Độ dài của mỗi khối gỗ hình lập phương nhỏ là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 21/10 15:26:25
III. Vận dụng Thể tích của một khối bê tông có dạng hình lập phương là khoảng\[220\,\,348{\rm{ c}}{{\rm{m}}^{\rm{3}}}\]. Độ dài cạnh của khối bê tông đó là làm tròn kết quả đến hàng phần mười) (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 21/10 15:26:25
Giá trị biểu thức \[\sqrt {\sqrt[3]{{{{\left( {9 + 4\sqrt 5 } \right)}^3}}} + \sqrt[3]{{{{\left( {9 - 4\sqrt 5 } \right)}^3}}}} \] bằng (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 21/10 15:26:24
Với \(a = 1\,;\,\,b = - 1\), giá trị biểu thức \(\frac \cdot \sqrt[3]{{\frac{{a{{\left( {a - b} \right)}^6}}}{{{{\left( {a + b} \right)}^3}}}}}\) bằng (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 21/10 15:26:24
Rút gọn biểu thức \(\sqrt[3]{{125{x^3} + 75{x^2} + 15x + 1}} - 5x\) ta được (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 21/10 15:26:24
Giá trị biểu thức \[\sqrt[3]{{\frac{{343{a^3}{b^6}}}{{ - 216}}}}\] là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 21/10 15:26:24
Giá trị của \[x\] để biểu thức \(\sqrt[3]{{\frac{{ - 2}}}}\) có nghĩa là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 21/10 15:26:24
Giá trị biểu thức \(5\sqrt {144} - \sqrt[3] + 7\) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 21/10 15:26:24
Cho hai biểu thức: \(M = \sqrt[3]{{{{\left( {17\sqrt 5 + 38} \right)}^3}}} - \sqrt[3]{{{{\left( {17\sqrt 5 - 38} \right)}^3}}}\) và \(N = \sqrt[3]{{{{\left( {17\sqrt 5 - 38} \right)}^3}}} - \sqrt[3]{{{{\left( {17\sqrt 5 + 38} \right)}^3}}}\). Khẳng ... (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 21/10 15:26:23
Khẳng định đúng trong các khẳng định sau là: (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 21/10 15:26:23
Cho \(A = \sqrt[3]\) và \(B = \sqrt[3]\). Khẳng định đúng trong các khẳng định sau là: (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 21/10 15:26:23
Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 21/10 15:26:23
Biểu thức \(\sqrt[3]{{{x^3}}},x > 0\) bằng (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 21/10 15:26:22
I. Nhận biết Căn bậc ba của 64 là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 21/10 15:26:22
Vận tốc m/s của một vật đang bay được cho bởi công thức \(v = \sqrt {\frac{m}} \). Trong đó \[E\] là động năng của vật (tính bằng Joule, kí hiệu là J); \[m\] là khối lượng của vật \[\left( {{\rm{kg}}} \right)\]. Vận tốc bay của một vật khi biết ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 21/10 15:26:22
Trong Vật lí, quãng đường \(S\) (tính bằng mét) của một vật rơi tự do được cho bởi công thức\(S = 4,9{t^2}\), trong đó \[t\] là thời gian rơi (tính bằng giây). Thời gian để vật chạm đất nếu được thả rơi tự do từ độ cao 122,5 mét là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 21/10 15:26:22
III. Vận dụng Đại Kim tự tháp Giza là Kim tự tháp Ai Cập lớn nhất và là lăng mộ của Vương triều thứ Tư của pharaoh Khufu. Nền kim tự tháp có dạng hình vuông với diện tích khoảng 53052 m2. Độ dài cạnh của nền kim tự tháp đó là (làm tròn kết ... (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 21/10 15:26:22