Câu số: 2
Cho phản ứng hóa học sau : \[2{H_2}{O_2}\left( l \right)\mathop \to \limits^{Mn{O_2}} 2{H_2}{O_{\left( l \right)}} + {O_{2\left( k \right)}}\] Yếu tố nào sau đây không ảnh hưởng đến tốc độ của phản ứng trên ?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 09:55:45 (Tổng hợp - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho phản ứng hóa học sau :
\[2{H_2}{O_2}\left( l \right)\mathop \to \limits^{Mn{O_2}} 2{H_2}{O_{\left( l \right)}} + {O_{2\left( k \right)}}\]
Yếu tố nào sau đây không ảnh hưởng đến tốc độ của phản ứng trên ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Áp suất. 0 % | 0 phiếu |
B. Nồng độ H2O2. 0 % | 0 phiếu |
C. Chất xúc tác. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhiệt độ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng: 2NO + O2 → 2NO2 xảy ra trong bình kín. Biết nhiệt độ của hệ không đổi. Tốc độ của phản ứng tăng hay giảm bao nhiêu lần khi áp suất của NO tăng 3 lần ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong quá trình triển khai chiến lược toàn cầu từ sau chiến tranh thế giới thứ hai đến nay, Mĩ đã đạt được một số thành công nhất định, ngoại trừ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho chất xúc tác MnO2 vào 100 ml dung dịch H2O2, sau 60 giây thu được 33,6 ml khí O2 (ở đktc). Tốc độ trung bình của phản ứng (tính theo H2O2) trong 60 giây là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phản ứng: 2SO2 + O2 ⇆ 2SO3. Biết thể tích bình phản ứng không đổi. Tốc độ phản ứng tăng lên 4 lần khi (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là tác động của chương trình khai thác lần hai đến kinh tế Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nghĩa then chốt của cuộc cách mạng khoa học - công nghệ nửa sau thế kỷ XX là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mục tiêu cốt lõi của Trung Quốc khi tiến hành công cuộc cải cách mở của (từ năm 1978) là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phản ứng: X → YTại thời điểm t1 nồng độ của chất X bằng C1, tại thời điểm t2 (với t2>t1), nồng độ của chất X bằng C2. Tốc độ trung bình của phản ứng trong khoảng thời gian ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phe liên minh do các nước đế quốc lập ra trong chiến tranh thế giới I (1914-1918) gồm những nước nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đồ thị dưới đây biểu diễn sự phụ thuộc của tốc độ phản ứng vào nồng độ chất phản ứng. Từ đồ thị trên, ta thấy tốc độ phản ứng (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)