Biện pháp nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Về bài ca dao “Đứng bên ni đồng, ngó bên tê đồng…”: (Ngữ văn - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 04/09/2024 13:55:52
Tác phẩm Về bài ca dao “Đứng bên ni đồng, ngó bên tê đồng…” ca ngợi điều gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09/2024 13:55:51
Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Bài ca dao, chỉ với bốn dòng ngắn ngủi nhưng đã mở ra một không gian bao la của đồng quê và một thế giới cảm xúc của người dân quê, vừa thiết tha vừa sâu lắng. Bài ca dao cũng cho thấy lời ăn tiếng nói vốn dân ... (Ngữ văn - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 04/09/2024 13:55:51
Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Bài ca dao gây ấn tượng đặc biệt ngay từ những dòng thơ đầu. Những dòng thơ này khác dòng thơ bình thường, được kéo dài, tới 12 tiếng. Không những thế, hai dòng thơ lại dùng nhiều biện pháp tu từ như là phép đối ... (Ngữ văn - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09/2024 13:55:51
Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Ca dao, dân ca Việt Nam có những bài diễn tả tình yêu quê hương đất nước, con người thật bình dị mà sâu sắc đến khó ngờ. Bài ca dao sau đây là một trường hợp như thế:Đứng bên ni đồng ngó bên tê đồng, mênh mông ... (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09/2024 13:55:51
Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản Về bài ca dao “Đứng bên tê đồng, ngó bên ni đồng…” là phương thức nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09/2024 13:55:51
Về bài ca dao “Đứng bên tê đồng, ngó bên ni đồng…” được trích từ: (Ngữ văn - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09/2024 13:55:51
Tác phẩm Về bài ca dao “Đứng bên ni đồng, ngó bên tê đồng…”của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09/2024 13:55:51