Tìm giá trị của z biết |z – 8| = 0 (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 15:16:57
Giá trị của biểu thức \(\sqrt {\left| { - 16} \right|} = ?\) (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 15:16:56
Sắp xếp các số thực \( - \frac{2}{3};\,\,\sqrt 2 ;\,\,0,2(14)\,;\frac{4}{7};\,\,0,123\) theo thứ tự từ lớn đến bé: (Toán học - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 04/09 15:16:56
Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 7)
CenaZero♡ - 04/09 15:16:55
Có bao nhiêu số thực x thoả mãn \(\left| x \right| = \sqrt 5 \)? (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 15:16:54
Giá trị tuyệt đối của −3,14 là: (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 15:16:53
Chọn khẳng định sai. (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 15:16:53
Số đối của \(\sqrt 5 \) là: (Toán học - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 15:16:52
Phát biểu nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 15:16:52
Sử dụng máy tính cầm tay, so sánh \(\sqrt {10} \) và 3,163. (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 15:16:51
Trong các số |− 9,35|; \(\sqrt {50} \); 6,(23); \(\sqrt 3 \) số lớn nhất là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 15:16:50
So sánh 0,(31) và 0,3(12). (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 15:16:50
Chọn chữ số thích hợp điền vào chỗ chấm: −9,08 < 9,…1 > (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 15:16:49
Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 04/09 15:16:48
Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 15:16:48