Kế hoạch sống và làm việc phải đảm bảo cân đối các nhiệm vụ nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:28
Để sống và làm việc khoa học chúng ta cần phải làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:28
Sống và làm việc khoa học mang lại ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:28
Xác định nhiệm vụ, sắp xếp công việc hàng ngày, hàng tuần một cách hợp lý được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:28
A nói chuyện với B: Làm gì phải học môn Hóa, đằng nào thi cũng toàn trắc nghiệm mà, chúng ta có thể khoanh bừa cũng đúng, học làm gì cho mất công. Suy nghĩ của A cho thấy A là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:27
Nhờ đâu mà Bác Hồ biết được nhiều thứ tiếng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:27
Biểu hiện của người làm việc không khoa học là như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:27
Biểu hiện của người sống và làm việc khoa học là như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:27
Vào lúc rảnh rỗi, V đến thư viện tìm hiểu tài liệu để trang bị thêm kiến thức và khi buổi tối về nhà V thường nấu cơm và giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa. Hành động của V cho thấy Vlà người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:27
Ngoài thời khóa biểu trên lớp, D tự lập cho mình một thời khóa biểu ở nhà và ghi chi tiết các việc phải làm vào thời gian rảnh dỗi. Việc làm của D cho thấy (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:17:27