Bản chất của “Chính sách mới” do Tổng thống Ph. Ru-dơ-ven đề ra và thực hiện ở Mĩ là (Lịch sử - Lớp 8)
CenaZero♡ - 02/09 16:49:46
Những quốc gia nào tiến hành các cải cách về kinh tế - xã hội để thoát khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 – 1933? (Lịch sử - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 16:49:43
Các nước Đức, I-ta-li-a, Nhật Bản tìm kiếm lối thoát khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 – 1933 bằng biện pháp nào? (Lịch sử - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 02/09 16:49:42
Lí do cơ bản nhất để các nước Đức, I-ta-li-a, Nhật Bản đi theo con đường phát xít hóa bộ máy nhà nước là do các quốc gia này (Lịch sử - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 02/09 16:49:41
Các nước Đức, I-ta-li-a, Nhật Bản tìm kiếm lối thoát khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 – 1933 bằng biện pháp nào? (Lịch sử - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 02/09 16:49:39
Trong thời kì đầu xây dựng chủ nghĩa xã hội (1925 – 1941), thành tựu nổi bật nhất mà nhân dân Liên Xô đạt được trên lĩnh vực kinh tế là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 02/09 16:49:36
Nội dung nào không phản ánh đúng ý nghĩa từ việc thực hiện chính sách kinh tế mới (NEP) ở Nga? (Lịch sử - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 02/09 16:49:34
Nội dung nào sau đây không phản ánh ý nghĩa của những thành tựu Liên Xô đạt được trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội trong những năm 20-30 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 16:49:33
Nhân dân Liên Xô tạm ngừng công cuộc xây dựng đất nước trong khi đang tiến hành kế hoạch 5 năm lần thứ 3 vì (Lịch sử - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 02/09 16:49:27
So với cách mạng tháng Hai, Cách mạng tháng Mườiở Nga năm 1917 có điểm gì khác biệt? (Lịch sử - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 02/09 16:49:23
Một trong những điểm tương đồng giữa Cách mạng tháng Hai và Cách mạng tháng Mười ở Nga năm 1917 là đều (Lịch sử - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 02/09 16:49:20
“…Trong thế giới bây giờ chỉ có cách mệnh Nga là đã thành công và thành công đến nơi, nghĩa là dân chúng được cái hạnh phúc, tự do, bình đẳng thật, không phải tự do và bình đẳng giả dối như đế quốc chủ nghĩa Pháp khoe khoang bên An Nam. Cách mệnh Nga ... (Lịch sử - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 16:49:17
Tính chất của Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 – 1945) là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:11
Điểm giống nhau cơ bản giữa hai cuộc chiến tranh thế giới là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:11
Trước hành động chạy đua vũ trang, gây chiến tranh xâm lược của các nước phát xít, thái độ của Liên Xô có điểm gì khác biệt so với Mĩ, Anh, Pháp? (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:11
Phong trào Ngũ tứ mở đầu cho cao trào cách mạng ở Trung Quốc chống lại các thế lực (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:10
Để đưa đất nước thoát khỏi khủng hoảng kinh tế 1929 – 1933, giải quyết những khó khăn do thiếu nguồn nguyên liệu và thị trường hàng hóa, giới cầm quyền Nhật Bản đã (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:10
Lãnh đạo phong trào công nhân Nhật Bản trong những năm 1918 – 1939 là (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:10
Có nhiều nguyên nhân khiến Nhật Bản lựa chọn con đường quân phiệt hóa bộ máy nhà nước để thoát khỏi khủng hoảng kinh tế (1929 - 1933), ngoại trừ việc Nhật Bản (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:10
Đạo luật quan trọng nhất trong “Chính sách mới” của nước Mĩ là (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:10
Đạo luật nào không nằm trong “Chính sách mới” của nước Mĩ? (Lịch sử - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 28/08 20:21:10