Trong không gian Oxyz, cho bốn điểm \[O\left( {0\,;\,\,0\,;\,\,0} \right),\,\,A\left( {0\,;\,\,1\,;\,\, - 2} \right),\] \[B\left( {1\,;\,\,2\,;\,\,1} \right),\,\]\[C\left( {4\,;\,\,3\,;\,\,m} \right).\] Giá trị của tham số \(m\) để 4 điểm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 11:38:43
Số nghiệm nguyên của bất phương trình \(\left( {{x^2} - 5x + 4} \right)\sqrt {{x^2} - 9} \le 0\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09 11:38:42
Cho khối chóp \[S.ABC\] có \(SA \bot \left( {ABC} \right)\), tam giác ABC vuông tại \(B,\) \(AC = 2a,\) \(BC = a,\)\(SB = 2a\sqrt 3 .\) Góc giữa \[SA\] và mặt phẳng \(\left( {SBC} \right)\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 11:38:42
Cho hàm số \(f\left( x \right)\) liên tục trên \(\mathbb{R}.\) Gọi \(F\left( x \right)\) và \(G\left( x \right)\) là hai nguyên hàm của hàm số \(f(x)\) trên \(\mathbb{R}\) thỏa mãn \(F\left( {10} \right) + G\left( 1 \right) = - 11\) và \(F\left( 0 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 11:38:42
Cho hàm số \(y = {x^3} + 3m{x^2} - {m^3}\) có đồ thị \(\left( \right)\) và đường thẳng \(d:y = {m^2}x + 2{m^3}.\) Biết rằng \({m_1},{m_2}\,\,\left( {{m_1} > {m_2}} \right)\) là hai giá trị thực của \(m\) để đường thẳng \(d\) cắt đồ thị ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 11:38:41
Cho hình nón tròn xoay có chiều cao bằng 4 và bán kính bằng 3. Mặt phẳng \((P)\) đi qua đỉnh của hình nón và cắt hình nón theo thiết diện là một tam giác có độ dài cạnh đáy bằng 2. Diện tích của thiết diện bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 11:38:41
Xác định các hệ số \[a,\,\,b,\,\,c\] để đồ thị hàm số \(y = {x^3} + a{x^2} + bx + c\) đi qua điểm \(\left( {1\,;\,\,0} \right)\) và có điểm cực trị \[\left( { - 2\,;\,\,0} \right).\] Giá trị biểu thức \(T = {a^2} + {b^2} + {c^2}\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09 11:38:41
Cho số phức \(z = x + yi\,\,\left( {x,\,\,y \in \mathbb{R}} \right)\) thỏa mãn \(\left( {1 + 2i} \right)\bar z + z = 3 - 4i.\) Giá trị của biểu thức \(S = 3x - 2y\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09 11:38:40
Cho hai lực \(\overrightarrow = \overrightarrow {MA} \,,\,\,\overrightarrow = \overrightarrow {MB} \) cùng tác động vào một vật tại điểm \(M\) cường độ \(\overrightarrow \,,\,\,\overrightarrow \) lần lượt là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09 11:38:40
Một máy tính laptop đang nạp pin, dung lượng pin nạp được tính theo công thức \(Q\left( t \right) = {Q_0} \cdot \left( {1 - {e^{ - t\sqrt 2 }}} \right)\) với \(t\) là khoảng thời gian tính bằng giờ và \({Q_0}\) là dung lượng nạp tối đa (pin đầy). Hỏi ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 11:38:40
PHẦN 1: TƯ DUY ĐỊNH LƯỢNG Lĩnh vực: Toán học (50 câu – 75 phút) Câu 1. Cho biểu đồ sau: DIỆN TÍCH NUÔI TRỒNG THỦY SẢN Ở CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ CỦA VÙNG DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ, NĂM 2002 Diện tích nuôi trồng thủy sản năm 2002 của tỉnh, thành phố nào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 11:38:39