Cho khối chóp tứ giác đều \(S.ABCD\) có khoảng cách giữa hai đường thẳng \(BD\) và \(SA\) bằng \(\sqrt 6 \). Thể tích của khối chóp \(S.ABCD\) nhỏ nhất bằng bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 17:30:15
Gọi \(S\) là diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số \( y = \frac{x - 1}{x + 1} \) và các trục tọa độ. Khi đó giá trị của \({\rm{S}}\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 12/11 11:44:33
Trong không gian, cho bốn mặt cầu có bán kính lần lượt là 2,3,3,2 tiếp xúc ngoài với nhau. Mặt cầu nhỏ nhất tiếp xúc ngoài với cả bốn mặt cầu nói trên có bán kính bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 12/11 11:44:33
Phương trình \(\sqrt {16 - 4{x^2}} {\rm{ln}}\left( {13 + x - {x^2}} \right) = 0\) có bao nhiêu nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 12/11 11:44:33
Có 4 hành khách bước lên một đoàn tàu gồm 4 toa. Mỗi hành khách độc lập với nhau và chọn ngẫu nhiên một toa. Tính xác suất để 1 toa có 3 người, 1 toa có 1 người, 2 toa còn lại không có ai. (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 11:44:33
Ở hình vẽ dưới, miền đa giác thu được khi lấy hình lục giác \(ABCDEF\) hợp với ảnh của nó qua phép quay tâm \(A\) góc \({90^ \circ }\) có chu vi bằng \(a + b\sqrt 2 + c\sqrt 5 \left( {a,b,c \in \mathbb{N}} \right)\) lần so với cạnh của 1 ô vuông. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 12/11 11:44:33
Số các giá trị của \(n\) thỏa mãn \(2n + 3 + C_n^3 \ge C_{n + 1}^3\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 12/11 11:44:32
Cho các số dương \(a,b,c\) thỏa mãn \(a \ne 1,{\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}a + b = 0,{\rm{lo}}{{\rm{g}}_a}b = \frac{1}{c},{\rm{ln}}\frac{b}{c} = c - b\). Tổng \(S = a + b + c\) nằm trong khoảng nào cho dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 11:44:32
Cho phân số \(P = \frac{{{n^2} + 4}}\). Có bao nhiêu số tự nhiên \(n\) thuộc đoạn \(\left[ {1;2023} \right]\) sao cho phân số \(P\) là chưa tối giản? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 12/11 11:44:32
Nghiệm của phương trình \({\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {2x + 1} \right) = 5\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 12/11 11:44:32
Với số nguyên dương \(n\), gọi \({a_{3n - 3}}\) là hệ số của \({x^{3n - 3}}\) trong khai triển thành đa thức của \({\left( {{x^2} + 1} \right)^n}{(x + 2)^n}\). Tìm \(n\) để \({a_{3n - 3}} = 26n\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 11:44:32
Cho tứ giác ABCD. Trên các cạnh AB, BC, CD, AD lần lượt lấy 3; 4; 5; 6 điểm phân biệt khác các điểm A, B, C, D. Số tam giác phân biệt có các đỉnh là các điểm vừa lấy là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 12/11 11:44:31
Số nghiệm của phương trình \({\rm{cos}}2\left( {x + \frac{\pi }{3}} \right) + 4{\rm{cos}}\left( {\frac{\pi }{6} - x} \right) = \frac{5}{2}\) thuộc \(\left[ { - \pi ;\pi } \right]\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 11/11 12:21:16
Phần tư duy toán học Có bao nhiêu số nguyên \(x\) thỏa mãn \(\left( {{\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {{{\rm{x}}^2} + 10} \right) - {\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {{\rm{x}} + 40} \right)} \right)\left( {32 - {2^{{\rm{x}} - 1}}} \right) > 0\) ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 11/11 12:21:16
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:36:02
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 13:36:00
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:35:59
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 13:35:56
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:35:55
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 13:35:54
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:35:53
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 13:35:52
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:35:51
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 13:35:50
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09 13:35:49
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 13:35:48
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:35:47
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:35:46
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 13:35:45
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 13:35:44
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Staphylococcus aureus (S. Aureus) là một chủng vi khuẩn được tìm thấy trên da của người khỏe mạnh mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào. Tuy nhiên, chúng lại sinh trưởng mạnh mẽ và có khả năng gây ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 13:35:41