Cho khối chóp tứ giác đều \(S.ABCD\) có khoảng cách giữa hai đường thẳng \(BD\) và \(SA\) bằng \(\sqrt 6 \). Thể tích của khối chóp \(S.ABCD\) nhỏ nhất bằng bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11/2024 17:30:15
Gọi \(S\) là diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số \( y = \frac{x - 1}{x + 1} \) và các trục tọa độ. Khi đó giá trị của \({\rm{S}}\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 12/11/2024 11:44:33
Trong không gian, cho bốn mặt cầu có bán kính lần lượt là 2,3,3,2 tiếp xúc ngoài với nhau. Mặt cầu nhỏ nhất tiếp xúc ngoài với cả bốn mặt cầu nói trên có bán kính bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 12/11/2024 11:44:33
Phương trình \(\sqrt {16 - 4{x^2}} {\rm{ln}}\left( {13 + x - {x^2}} \right) = 0\) có bao nhiêu nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 12/11/2024 11:44:33
Có 4 hành khách bước lên một đoàn tàu gồm 4 toa. Mỗi hành khách độc lập với nhau và chọn ngẫu nhiên một toa. Tính xác suất để 1 toa có 3 người, 1 toa có 1 người, 2 toa còn lại không có ai. (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11/2024 11:44:33
Ở hình vẽ dưới, miền đa giác thu được khi lấy hình lục giác \(ABCDEF\) hợp với ảnh của nó qua phép quay tâm \(A\) góc \({90^ \circ }\) có chu vi bằng \(a + b\sqrt 2 + c\sqrt 5 \left( {a,b,c \in \mathbb{N}} \right)\) lần so với cạnh của 1 ô vuông. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 12/11/2024 11:44:33
Số các giá trị của \(n\) thỏa mãn \(2n + 3 + C_n^3 \ge C_{n + 1}^3\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 12/11/2024 11:44:32
Cho các số dương \(a,b,c\) thỏa mãn \(a \ne 1,{\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}a + b = 0,{\rm{lo}}{{\rm{g}}_a}b = \frac{1}{c},{\rm{ln}}\frac{b}{c} = c - b\). Tổng \(S = a + b + c\) nằm trong khoảng nào cho dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11/2024 11:44:32
Cho phân số \(P = \frac{{{n^2} + 4}}\). Có bao nhiêu số tự nhiên \(n\) thuộc đoạn \(\left[ {1;2023} \right]\) sao cho phân số \(P\) là chưa tối giản? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 12/11/2024 11:44:32
Gọi \(m,n\) là hai giá trị thực thỏa mãn giao tuyến của hai mặt phẳng \(\left( P \right):mx + 2y + nz + 1 = 0\) và \(\left( Q \right):x - my + nz + 2 = 0\) vuông góc với mặt phẳng \(\left( \alpha \right):4x - y - 6z + 3 = 0\). Khẳng định nào sau đây ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 12/11/2024 11:44:32
Cho hình chóp \(S.ABCD\) có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên \(SAB\) đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \(\left( {SAC} \right)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0\)). ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 12/11/2024 11:44:32
Nghiệm của phương trình \({\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {2x + 1} \right) = 5\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 12/11/2024 11:44:32
Với số nguyên dương \(n\), gọi \({a_{3n - 3}}\) là hệ số của \({x^{3n - 3}}\) trong khai triển thành đa thức của \({\left( {{x^2} + 1} \right)^n}{(x + 2)^n}\). Tìm \(n\) để \({a_{3n - 3}} = 26n\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11/2024 11:44:32
Cho tứ giác ABCD. Trên các cạnh AB, BC, CD, AD lần lượt lấy 3; 4; 5; 6 điểm phân biệt khác các điểm A, B, C, D. Số tam giác phân biệt có các đỉnh là các điểm vừa lấy là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 12/11/2024 11:44:31
Số nghiệm của phương trình \({\rm{cos}}2\left( {x + \frac{\pi }{3}} \right) + 4{\rm{cos}}\left( {\frac{\pi }{6} - x} \right) = \frac{5}{2}\) thuộc \(\left[ { - \pi ;\pi } \right]\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 11/11/2024 12:21:16
Phần tư duy toán học Có bao nhiêu số nguyên \(x\) thỏa mãn \(\left( {{\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {{{\rm{x}}^2} + 10} \right) - {\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {{\rm{x}} + 40} \right)} \right)\left( {32 - {2^{{\rm{x}} - 1}}} \right) > 0\) ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 11/11/2024 12:21:16
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 13:36:02
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09/2024 13:36:01
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 13:36:00
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:35:59
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 13:35:58
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một sinh viên đã thực hiện ba nghiên cứu để đo tốc độ trung bình của ô tô điều khiển từ xa với các loại bánh xe khác nhau chuyển động trên một máng thẳng. Các nghiên cứu được tiến hành trong một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:35:56
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 13:35:55
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 13:35:54
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 13:35:53
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 13:35:52
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:35:51
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Thực hiện thí nghiệm đo cường cường độ dòng điện và hiệu điện thế ứng với các vật dẫn khác nhau bằng các dụng cụ sau: - 1 ampe kế. - 1 vôn kế - 1 nguồn có thể điều chỉnh thay đổi được hiệu điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 13:35:50
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 13:35:49
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:35:48
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:35:47
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:35:46
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:35:45
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:35:44
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 48: Một số nhà sản xuất thêm chất bảo quản gọi là sulfite (SO32-) vào trái cây sấy. Chất này làm cho trái cây sấy khô trông hấp dẫn hơn, vì nó có tác dụng bảo quản trái cây và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 13:35:43
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Staphylococcus aureus (S. Aureus) là một chủng vi khuẩn được tìm thấy trên da của người khỏe mạnh mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào. Tuy nhiên, chúng lại sinh trưởng mạnh mẽ và có khả năng gây ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 13:35:42
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Staphylococcus aureus (S. Aureus) là một chủng vi khuẩn được tìm thấy trên da của người khỏe mạnh mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào. Tuy nhiên, chúng lại sinh trưởng mạnh mẽ và có khả năng gây ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 13:35:41
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Staphylococcus aureus (S. Aureus) là một chủng vi khuẩn được tìm thấy trên da của người khỏe mạnh mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào. Tuy nhiên, chúng lại sinh trưởng mạnh mẽ và có khả năng gây ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 13:35:40
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Staphylococcus aureus (S. Aureus) là một chủng vi khuẩn được tìm thấy trên da của người khỏe mạnh mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào. Tuy nhiên, chúng lại sinh trưởng mạnh mẽ và có khả năng gây ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 13:35:39
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Staphylococcus aureus (S. Aureus) là một chủng vi khuẩn được tìm thấy trên da của người khỏe mạnh mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào. Tuy nhiên, chúng lại sinh trưởng mạnh mẽ và có khả năng gây ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 13:35:38