Trắc nghiệm | Chủ đề | Giáo dục kinh tế và pháp luật Lớp 12 | Giáo dục kinh tế và pháp luật | Lớp 12
Trắc nghiệm tri thức | Gửi trắc nghiệm |
Việc nhận diện rõ được đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh điểm yếu của cá nhân từ đó đánh giá khái quát những thuận lợi, khó khăn khi triển khai hoạt động kinh doanh là bước (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 18:07:25
Kế hoạch kinh doanh xác định rõ sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược, công việc dự định thực hiện và cách đạt được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09/2024 18:07:23
Khái niệm nào được đề cập đến trong đoạn thông tin sau? Thông tin. Bản mô tả những nội dung cơ bản về định hướng, mục tiêu, nguồn lực, tài chính, kế hoạch bán hàng,... nhằm giúp chủ thể kinh doanh xác định được các nhiệm vụ để thực hiện mục tiêu ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 18:07:22
Lập kế hoạch kinh doanh không giúp chủ thể kinh doanh (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 18:07:21
Việc khởi đầu quan trọng cho hoạt động kinh doanh, giúp chủ thể xác định rõ mục tiêu, đường lối, chiến lược và lộ trình thực hiện nhiệm vụ để kinh doanh hiệu quả và thành công được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 18:07:20
Ý tưởng kinh doanh không được đánh giá dựa trên (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 18:07:18
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự cần thiết của việc lập kế hoạch kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 18:07:17
Mục tiêu mà hoạt động kinh doanh cần đạt được trong một khoảng thời gian dài có thể từ 2 đến 5 năm được gọi là mục tiêu (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 18:07:11
Nội dung nào sau đây được thể hiện trong kế hoạch kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 18:07:10
Trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, việc đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cụ thể sẽ đạt được trong tương lai, bao gồm: doanh số bán hàng, tối ưu hoá lợi nhuận, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu và uy tín, phát triển sản phẩm, mục tiêu xã ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 18:07:07