Output hay còn gọi là: (Tin học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09/2024 23:12:12
Có mấy cách trình bày thuật toán? (Tin học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 23:11:52
Hình nào không dùng để biểu diễn thuật toán bằng sơ đồ khối? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 23:11:51
Trong bài toán, cho A và B. Tìm bội chung nhỏ nhất của chúng. Output của bài toán là? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 23:11:50
Việc xác định bài toán, là xác định thành phần nào? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 23:11:48
Điền vào chỗ trống cho thích hợp: Thuật toán để giải một bài toán là dãy hữu hạn các thao tác được sắp xếp theo một trình tự xác định sao cho sau khi thực hiện dãy thao tác ấy từ …. của bài toán ta nhận được …. cần tìm. (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 23:11:48
Để mô tả thuật toán có thể dùng: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 23:11:45
Trong thuật toán, biểu tượng dưới đây có nghĩa: (Tin học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 23:11:44
Trong thuật toán, biểu tượng dưới đây có nghĩa: (Tin học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 23:11:44
Trong thuật toán, biểu tượng dưới đây có nghĩa: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 23:11:42
Sắp xếp thứ tự các hình được đánh số trong hình sau để được thuật toán tính chu vi hình chữ nhật có chiều dài a, chiều rộng b. (1) Nhập a, b (2) Bắt đầu (3) Tổng ← a + b (4) Chu vi ← Tổng × 2 (5) Kết thúc (6) Giá trị chu vi của hình chữ nhật Thứ tự ... (Tin học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 23:11:41
Cho các bước sau: Sắp xếp các bước theo thứ tự đúng: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 23:11:40
Quan sát sơ đồ sau: Đầu ra của thuật toán là: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 23:11:38
Cho dãy các thao tác sau đây: a) Max ← a b) Nếu Max < b thì Max ← b c) Nhập a, b d) Thông báo Max và kết thúc Sắp xếp thứ tự các thao tác để nhận được thuật toán tìm giá trị lớn nhất của hai số nguyên a và b: (Tin học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 23:11:37
Bạn Hải nghĩ về những công việc sẽ thực hiện sau khi thức dậy vào buổi sáng. Bạn ấy viết một thuật toán bằng cách ghi ra từng bước, từng bước một. Bước đầu tiên bạn ấy viết ra là: "Thức dậy". Em hãy cho biết bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09/2024 23:11:36
Bạn Hải viết một thuật toán mô tả việc đánh răng. Bạn ấy ghi các bước như sau: (1) Rửa sạch bàn chải. (2) Súc miệng. (3) Chải răng. (4) Cho kem đánh răng vào bàn chải. Trật tự sắp xếp đúng là: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 23:11:35
Mẹ dặn Hải ở nhà nấu cơm và nhớ thực hiện tuần tự các bước sau: Bước 1: Chuẩn bị nồi cơm điện, gạo, nước Bước 2: Cho gạo và nước với tỉ lệ phù hợp vào nồi Bước 3: Cắm điện, bật nút nấu Bước 4: Cơm chín, đánh tơi cơm Các bước trên được gọi là: (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 23:11:34
Thuật toán có thể được mô tả theo hai cách nào? (Tin học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09/2024 23:11:33
“Thuật toán tìm số lớn hơn trong hai số a, b”. Đầu ra là: (Tin học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 23:11:32
Trong các ví dụ sau, đâu là thuật toán: (Tin học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 23:11:32
Em hãy chọn câu trả lời đúng? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 23:11:31
Mục đích của sơ đồ khối là gì? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 23:11:30
Trong thuật toán, biểu tượng dưới đây có nghĩa: (Tin học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 23:11:30
Trong các ví dụ sau, ví dụ nào là thuật toán? (Tin học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 23:11:30
Trong thuật toán, biểu tượng dưới đây có nghĩa: (Tin học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 23:11:30
Lợi thế của việc sử dụng sơ đồ khối so với ngôn ngữ tự nhiên để mô tả thuật toán là gì? (Tin học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09/2024 23:11:29
Thuật toán có thể được mô tả bằng: (Tin học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 23:11:29
Hình sau là: (Tin học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 23:11:29
Thuật toán là gì? (Tin học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 23:11:28
Sơ đồ khối của thuật toán là: (Tin học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09/2024 23:11:27