Một cửa hàng buổi sáng bán được xy bao gạo thì của hàng đó thu được số tiền là \[{{\rm{x}}^{\rm{6}}}{{\rm{y}}^{\rm{5}}} - {{\rm{x}}^{\rm{5}}}{{\rm{y}}^{\rm{4}}}\] nghìn đồng. Tính số tiền mỗi bao gạo của cửa hàng đó đã bán khi x = 2; y = 2. (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 23:42:41
Khu vườn trồng mía của nhà bác Minh ban đầu có dạng hình vuông biết chu vi hình vuông là 20 (m) sau đó mở rộng bên phải thêm y (m) phía dưới thêm 10x(m) nên mảnh vườn trở thành hình chữ nhật. Tính chu vi của khu vườn sau khi được mở rộng theo x, y (Toán học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 23:42:34
Giá trị của biểu thức \[P = \left[ {{{\left( {3ab} \right)}^2} - {\rm{9}}{{\rm{a}}^{\rm{2}}}{{\rm{b}}^{\rm{4}}}} \right]:\left( {{\rm{8a}}{{\rm{b}}^{\rm{2}}}} \right)\] tại \(a = \frac{2}{3};b = \frac{3}{2}\) là (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 23:42:32
Rút gọn biểu thức\(\left( {3x - 5} \right)\left( {2x + 11} \right) - \left( {2x + 3} \right)\left( {3x + 7} \right)\). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 23:42:27
Giá trị m thỏa mãn \[\left( {{x^2} - x + 1} \right)x - \left( {x + 1} \right){x^2} + m - 5 = - 2{x^2} + x\] là (Toán học - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 23:42:26
Cho \(M = x - \left( {y - z} \right) - 2x + y + z - \left( {2 - x - y} \right)\); \(N = x - \left[ {x - \left( {y - 2z} \right) - 2z} \right]\). Tính M – N. (Toán học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 23:42:24
Hệ số cao nhất của đa thức \(P\left( x \right) = 4{x^2}y + 6{x^3}{y^2} - 10{x^2}y + 4{x^3}{y^2}\) là (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 23:42:20
Cho đa thức \(N = {x^3} + {x^2}y - 2{x^2} - xy - {y^2} + 3y + x - 1\) biết x + y – 2 = 0. Tính giá trị của đa thức N. (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 23:42:18
Cho các đa thức: \(M = 3{x^3} - {x^2}y + 2xy + 3\); \(N = {x^2}y - 2xy - 2\). Tính M + 2N. (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 23:42:16
Cho đa thức \(P\left( x \right) = 3 + 5{x^2} - 3{x^3} + 4{x^2} - 2x - {x^3} + 5{x^5}\). Thu gọn và sắp xếp đa thức P(x) theo lũy thừa giảm dần của biến. (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 23:42:14
Biểu thức \[D = \left( {{\rm{9}}{{\rm{x}}^{\rm{2}}}{{\rm{y}}^{\rm{2}}} - {\rm{6}}{{\rm{x}}^{\rm{2}}}{{\rm{y}}^{\rm{3}}}} \right):{\left( { - {\rm{xy}}} \right)^2} + \left( {{\rm{6}}{{\rm{x}}^{\rm{5}}}{\rm{y}} + 2{x^4}} \right):\left( {2{x^4}} ... (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 23:42:11
Đa thức \[{\rm{7}}{{\rm{x}}^{\rm{3}}}{{\rm{y}}^{\rm{2}}}{\rm{z}} - {\rm{2}}{{\rm{x}}^{\rm{4}}}{{\rm{y}}^{\rm{3}}}\] chia hết cho đơn thức nào dưới đây? (Toán học - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 23:34:43
Giá trị của biểu thức \[{x^2}\left( {x + y} \right) - y\left( {{x^2} - {y^2}} \right)\]tại x = – 1; y = 10 là (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 23:34:37
Thực hiện phép tính nhân \(\left( {x + y} \right)\left( {{x^2} - xy + {y^2}} \right)\) ta được kết quả (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 23:34:29
Kết quả của phép tính \[\left( {{\rm{a}}{{\rm{x}}^2} + bx - c} \right).2{a^2}x\] là (Toán học - Lớp 8)
CenaZero♡ - 05/09/2024 23:34:27