Toàn cầu hoá là một xu thế phát triển khách quan, một thực tế không thể đảo ngược vì đây là hệ quả của (Lịch sử - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 06/09 10:12:41
Mĩ viện trợ cho các nước Tây Âu thông qua “Kế hoạch Mácsan” (1947) nhằm mục đích nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:12:34
Nhân tố quyết định hàng đầu trong việc Nhật Bản vươn lên thành siêu cường kinh tế thế giới là gì?. (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 10:12:27
Đến nửa đầu những năm 70 của thế kỉ XX, quốc gia nào trở thành cường quốc công nghiệp đứng thứ hai thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:12:24
Điểm tương đồng trong công cuộc cải cách – mở cửa ở Trung Quốc với công cuộc cải tổ ở Liên Xô và đổi mới đất nước ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 06/09 10:12:18
Nguyên nhân chung thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Mĩ, Tây Âu và Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:12:12
Sự phân chia phạm vi ảnh hưởng giữa các cường quốc ở khu vực châu Âu diễn ra (Lịch sử - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 06/09 10:12:06
Trật tự thế giới hai cực Ianta hoàn toàn tan rã khi (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:12:02
Chiến tranh lạnh kết thúc đã tác động như thế nào tới quan hệ giữa Việt Nam và các nước ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:11:56
Thỏa thuận nào của Hội nghị Ianta (2/1945) đã tạo điều kiện cho thực dân Pháp trở lại xâm lược Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 10:11:47
Chiến tranh lạnh đã kết thúc (12/1989) nhưng hậu quả của nó vẫn còn để lại đến ngày nay, đó là (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 10:11:43
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, sự kiện nào sau đây ở châu Phi gắn liền với vai trò lãnh đạo của Nenxơn Manđêla? (Lịch sử - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 06/09 10:11:39
Đặc điểm nổi bật trong chính sách đối ngoại của các nước Tây Âu những năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 10:11:36
Chuyển biến quan trọng nhất ở khu vực Đông Nam Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 06/09 10:11:34
Những quyết định của Hội nghị Ianta và những thỏa thuận sau đó của ba cường quốc đã ảnh hưởng như thế nào đến quan hệ quốc tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:11:24
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng quyết định của Hội nghị Ianta (tháng 2/1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 06/09 10:11:18
Chính sách đối ngoại của Liên bang Nga (1991 – 2000) là vừa ngả về phương Tây vừa khôi phục và phát triển mối quan hệ với các nước (Lịch sử - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 06/09 10:11:18
Nội dung nào không phản ánh đúng những bài học kinh nghiệm Việt Nam có thể học hỏi từ sự phát triển kinh tế của Mĩ, Tây Âu, Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 10:11:13
Từ giữa những năm 70 của thế kỉ XX, Ấn Độ đã tự túc được lương thực nhờ tiến hành cuộc cách mạng nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 06/09 10:11:10
Một trong những điểm khác biệt giữa phong trào giải phóng dân tộc ở châu Phi với châu Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai là về (Lịch sử - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:11:07
Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại là (Lịch sử - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 06/09 10:11:03
Từ nửa sau những năm 80 (thế kỉ XX), Nhật Bản vươn lên trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 10:10:59
Mục đích của tổ chức Liên hợp quốc được nêu rõ trong Hiến chương là (Lịch sử - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:10:52
Thành tựu nào của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại khiến cho tình hình an ninh thế giới luôn tiềm ẩn dấu hiệu bất ổn? (Lịch sử - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:10:49
Nguyên tắc nào của tổ chức Liên hợp quốc được Việt Nam vận dụng để giải quyết vấn đề Biển Đông hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 10:10:46
Đến cuối thập kỉ 90 (thế kỉ XX), tổ chức liên kết chính trị - kinh tế lớn nhất hành tinh (viết tắt) là (Lịch sử - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 10:10:44
Đâu không phải là nguyên nhân dẫn tới việc Liên Xô và Mĩ tuyên bố chấm dứt Chiến tranh lạnh? (Lịch sử - Lớp 12)
CenaZero♡ - 06/09 10:10:40
Đâu không phải là mục tiêu nằm trong “chiến lược toàn cầu” của Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:10:36
Một trong những xu thế của quan hệ quốc tế sau Chiến tranh lạnh mà Việt Nam đã vận dụng để phát triển kinh tế hiện nay là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 10:10:33
Liên Xô phải tiến hành công cuộc khôi phục kinh tế ngay sau Chiến tranh thế giới thứ hai vì (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:10:28
Khoảng 20 năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai, thành tựu lớn nhất về kinh tế mà nước Mĩ đạt được là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 10:10:24
Từ sự sụp đổ của Liên Xô, bài học kinh nghiệm chủ yếu nào được rút ra cho Việt Nam trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 06/09 10:10:23
Trong thời kì Chiến tranh lạnh, quốc gia nào ở châu Âu trở thành tâm điểm đối đầu giữa hai cực Xô – Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:10:20
Một trong những biểu hiện của xu thế hoà hoãn Đông - Tây là: (Lịch sử - Lớp 12)
CenaZero♡ - 06/09 10:10:14
Xu thế hoà hoãn Đông - Tây xuất hiện từ khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 06/09 10:10:11
Năm 1996, Mĩ và Nhật Bản đã khẳng định (Lịch sử - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 06/09 10:10:08
Một trong những dấu hiệu chứng tỏ Nhật Bản là siêu cường tài chính số 1 thế giới trong nửa sau những năm 80 là: (Lịch sử - Lớp 12)
CenaZero♡ - 06/09 10:10:06
Điểm tương đồng trong chính sách đối ngoại của Nhật Bản và Anh trong những năm 1950 - 1973 là: (Lịch sử - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:10:04
Nhật Bản đã tận dụng những yếu tố bên ngoài nào để phát triển kinh tế sau chiến tranh? (Lịch sử - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 06/09 10:10:01
Giai đoạn 1945 - 1950, tình hình Nhật Bản và các nước Tây Âu có gì đặc biệt? (Lịch sử - Lớp 12)
CenaZero♡ - 06/09 10:09:58