Vì sao tác giả khẳng định “dù cho tai họa có xảy ra thì sự có mặt của chúng ta ở đây cũng không phải là vô ích.”? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:31:11
Hai câu văn trên được liên kết với nhau bởi phép liên kết nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 06/09 06:31:10
Trong câu “Chúng ta đến đây để cố gắng chống lại việc đó” – “Việc đó” mà tác giả đề cập đến trong đoạn trích trên là việc gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:31:09
Văn bản “Đấu tranh cho một thế giới hòa bình” thuộc thể loại gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 06:31:09
… “Chúng ta đến đây để cố gắng chống lại việc đó, đem tiếng nói của chúng ta tham gia vào bản đồng ca của những người đòi hỏi một thế giới không có vũ khí và một cuộc sống hòa bình, công bằng. Nhưng dù cho tai họa có xảy ra thì sự có mặt của chúng ... (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:31:08
Đoạn trích trên gửi gắm bài học nào cho giới trẻ hiện nay? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:31:07
Xét theo cấu tạo, câu (1) thuộc kiểu câu gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 06:31:05
Biện pháp tu từ trong câu văn: Cũng phải trải qua bốn kỉ địa chất, con người mới hát được hay hơn chim và mới chết vì yêu. (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:31:05
Theo văn bản, ngành khoa học nào có tiến bộ ghê gớm nhất trên thế giới? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 06/09 06:31:03
Xác định biện pháp tu từ trong câu: “Nguy cơ ghê gớm đó đang đè nặng nề lên chúng ta như thanh gươm Đa-mô-clet về lí thuyết có thể tiêu diệt tất cả các hành tinh đang xoay quanh mặt trời cộng thêm 4 hành tinh nữa và phá hủy thế thăng bằng của hệ mặt ... (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 06:31:02
“Nguy cơ ghê gớm” mà tác giả nói đến là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
CenaZero♡ - 06/09 06:31:01
Đoạn trích trên được trích trong văn bản nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 06/09 06:31:01