Tách chất ra khỏi hỗn hợp bằng các cách lọc, cô cạn, chiết dựa trên yếu tố nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 10:08:41
Nước khoáng trong suốt, không màu có lẫn một số chất tan khác (calcium, sodium, bicarbonate,…). Vậy nước khoáng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 06/09 10:08:40
Chất rắn nào sau đây không tan trong nước? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:08:39
Phát biểu nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 06/09 10:08:37
Phễu chiết dùng để (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 10:08:36
Sử dụng khẩu trang đeo khi đi ra ngoài đường là ta đã áp dụng phương pháp nào để loại bỏ bụi bẩn không khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:08:35
Khi hòa tan dầu ăn vào nước thu được (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 10:08:34
Tính chất nào sau đây cho biết chất lỏng là chất tinh khiết? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 06/09 10:08:33
Dãy nào dưới đây chỉ các chất tinh khiết? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 10:08:33
Khi hòa tan 1 thìa muối vào một cốc nước đầy thì muối đóng vai trò là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 10:08:32
Để quá trình hòa tan chất rắn vào nước diễn ra nhanh hơn, người ta tiến hành các biện pháp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:08:30
Chất tinh khiết là chất có đặc điểm nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 10:08:30
Để có được một hỗn hợp ta cần trộn lẫn mấy chất với nhau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:08:29
Một hỗn hợp gồm bột sắt và bột đồng, có thể tách riêng bột sắt và bột đồng bằng cách nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:08:28
Phát biểu nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:08:27
Hỗn hợp nào sau đây là hỗn hợp không đồng nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:08:26
Dầu hỏa là chất lỏng không tan trong nước và nhẹ hơn nước. Để tách dầu hỏa ra khỏi nước người ta dùng phương pháp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 10:08:25
Việc làm nào sau đây là quá trình tách chất dựa trên sự khác nhau về kích thước hạt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 10:08:25
Chất tan có thể tồn tại ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 06/09 10:08:24
Dung dịch là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 10:08:23
Hỗn hợp nào sau đây có thể tách riêng các chất bằng cách cho hỗn hợp vào nước, sau đó khuấy kĩ và lọc, rồi cô cạn nước lọc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 10:08:22
Hỗn hợp nào dưới đây là huyền phù? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 10:08:22
Cách thực hiện nào sau đây có thể phân biệt được cốc nước cất và cốc nước muối? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 10:08:20
Cách nào sau đây có thể tách muối ăn ra khỏi hỗn hợp muối ăn với cát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 10:08:20
Gạo sau khi xay xát thường có lẫn vỏ trấu. Để loại bỏ vỏ trấu ra khỏi gạo, có thể làm theo cách nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 10:08:19
Tinh dầu bưởi có thể được thu theo cách sau đây: Đun sôi vỏ bưởi trong nước, thu lấy hơi. Sau đó làm lạnh hơi thu được tinh dầu bưởi. Phương pháp thu tinh dầu bưởi từ vỏ bưởi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:08:18
Nước phù sa được dẫn qua hỗn hợp cát vàng, than hoạt tính thu được nước trong. Phương pháp nào đã được sử dụng để loại bỏ chất bẩn trong nước? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:08:17
Pha 5 gam đường vào 50 gam nước, khuấy đều cho đến khi đường tan hết. Dung dịch thu được có khối lượng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:08:16
Người ta dùng phương pháp tách chất nào sau đây để thu được đường từ mía? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 10:08:15
Bạn An pha nước muối để súc miệng bằng cách hòa tan 9 gam muối hạt vào bình chứa 1 lít nước lọc. Sau khi hòa tan thành công, bạn An thấy có cát lắng xuống đáy bình. Cát này có thể lẫn trong muối đem hòa tan. Hỏi bạn An nên dùng phương pháp nào sau ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 10:08:14
Để tách cát có lẫn trong nước, người ta sử dụng phương pháp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:08:13
Khi hòa tan chất lỏng này vào chất lỏng khác thì chất lỏng đóng vai trò là dung môi sẽ (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 10:08:12
Chất tinh khiết là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 10:08:11
Thí nghiệm nào sau đây tạo ra hỗn hợp đồng nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:08:10
Nhận định nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:08:09
Chất nào sau đây tan nhiều trong nước nóng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:08:08
Cho các vật thể sau: bút mực; con cá; viên kim cương; áo sơ mi. Vật thể chỉ chứa một chất duy nhất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 10:08:07
Dung dịch nào sau đây chỉ chứa một chất tan? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 10:08:06
Cho bột sắn vào nước và khuấy đều, ta thu được (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:08:05
Chất tinh khiết là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 10:08:04