Hỗn hợp nào dưới đây là huyền phù?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 10:08:22 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
5 lượt xem
Hỗn hợp nào dưới đây là huyền phù?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nước khoáng. 0 % | 0 phiếu |
B. Nước đá. 0 % | 0 phiếu |
C. Nước ngọt có gas. 0 % | 0 phiếu |
D. Nước phù sa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách thực hiện nào sau đây có thể phân biệt được cốc nước cất và cốc nước muối? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cách nào sau đây có thể tách muối ăn ra khỏi hỗn hợp muối ăn với cát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Gạo sau khi xay xát thường có lẫn vỏ trấu. Để loại bỏ vỏ trấu ra khỏi gạo, có thể làm theo cách nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tinh dầu bưởi có thể được thu theo cách sau đây: Đun sôi vỏ bưởi trong nước, thu lấy hơi. Sau đó làm lạnh hơi thu được tinh dầu bưởi. Phương pháp thu tinh dầu bưởi từ vỏ bưởi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nước phù sa được dẫn qua hỗn hợp cát vàng, than hoạt tính thu được nước trong. Phương pháp nào đã được sử dụng để loại bỏ chất bẩn trong nước? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Pha 5 gam đường vào 50 gam nước, khuấy đều cho đến khi đường tan hết. Dung dịch thu được có khối lượng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta dùng phương pháp tách chất nào sau đây để thu được đường từ mía? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bạn An pha nước muối để súc miệng bằng cách hòa tan 9 gam muối hạt vào bình chứa 1 lít nước lọc. Sau khi hòa tan thành công, bạn An thấy có cát lắng xuống đáy bình. Cát này có thể lẫn trong muối đem hòa tan. Hỏi bạn An nên dùng phương pháp nào sau ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để tách cát có lẫn trong nước, người ta sử dụng phương pháp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi hòa tan chất lỏng này vào chất lỏng khác thì chất lỏng đóng vai trò là dung môi sẽ (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)