Đặt mình vào vị trí người khác để hiểu được cảm xúc của người đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:33:44
Nhận định nào dưới đây đúng khi bàn về sự chia sẻ? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 10:33:42
Chia sẻ là sự cho đi hay giúp đỡ người khác lúc khó khăn, hoạn nạn theo: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:33:42
Quan tâm là thường xuyên chú ý đến: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:33:40
Ý nghĩa của di sản văn hóa đối với con người và xã hội: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 10:33:39
Di sản văn hoá phi vật thể bao gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:33:38
Di sản văn hoá vật thể là: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 10:33:37
Di sản văn hoá là: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 10:33:36
Những giá trị tốt đẹp, riêng biệt của mỗi vùng miền, địa phương, được hình thành và khẳng định qua thời gian, được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:33:34
Phương án nào dưới đây là biểu hiện của truyền thống cần cù lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
CenaZero♡ - 06/09 10:33:33
Để giữ gìn và phát huy truyền thống của quê hương, chúng ta cần lên án hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
CenaZero♡ - 06/09 10:33:32
Những giá trị vật chất, tinh thần mà người dân ở một vùng đất cụ thể tạo ra và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác được gọi là: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:33:30
Pháp luật Việt Nam có những quy định cơ bản về quyền và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân đối với việc bảo vệ di sản văn hóa, thể hiện ở (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 10:33:25
Di sản văn hoá bao gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
CenaZero♡ - 06/09 10:33:23
Phương án nào dưới đây không phải là ý nghĩa của giữ chữ tín? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:33:22
Khi biết giữ chữ tín, chúng ta sẽ: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 06/09 10:33:21
Giữ chữ tín là: (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 06/09 10:33:19
Học tập tự giác, tích cực, giúp ta (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:33:19
Hành động nào sau đây là biểu hiện của học tập tự giác, tích cực? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 06/09 10:33:17
Câu tục ngữ, thành ngữ nào dưới đây không phải là biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 06/09 10:33:17
Quan tâm là thường xuyên chú ý đến (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:33:11
Trên đường đi học về, em phát hiện có hành vi đập phá khu di tích của làng. Trong trường hợp này em sẽ chọn cách ứng xử nào sau đây sao cho phù hợp nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 10:33:10
Trong những hành vi dưới đây, hành vi nào không góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:33:09
Những giá trị tốt đẹp, riêng biệt của mỗi vùng miền, địa phương, được hình thành và khẳng định qua thời gian, được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 10:33:09
Biểu hiện nào sau đây không phải là biểu hiện của tâm lí căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 10:28:40
Một trong những nguyên nhân gây căng thẳng tâm lý đến từ bản thân là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 10:28:39
Di sản văn hóa nào dưới đây là di sản văn hóa phi vật thể? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 10:28:38
Hành vi nào dưới đây góp phần giữ gìn, bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 06/09 10:28:38
Di sản văn hóa là những sản phẩm vật chất, tinh thần có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học, được (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:28:37
Biểu hiện nào sau đây trái với giữ chữ tín? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 10:28:36
Giữ chữ tín là coi trọng, giữ gìn (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 06/09 10:28:36
Biểu hiện nào sau đây trái với học tập tự giác, tích cực? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 10:28:34
Người biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
CenaZero♡ - 06/09 10:28:34
Biểu hiện nào sau đây thể hiện sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 06/09 10:28:33
“Hát xường giao duyên” là điệu hát của dân tộc nào trên địa bàn huyện Ngọc Lặc? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 06/09 10:28:32
Di tích lịch sử Đền Trung túc vương Lê Lai thuộc xã nào của Ngọc Lặc? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 10:28:31
Mệt mỏi, chán ăn, khó ngủ là một số biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 10:28:28
Khi rơi vào trạng thái căng thẳng, chúng ta không nên làm gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 06/09 10:28:27
Một trong những nguyên nhân khách quan dẫn đến tâm lí căng thẳng là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 06/09 10:28:27