Hình ảnh “con đường” ở cuối tác phẩm được hiểu theo lớp nghĩa nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 12:49:39
Chi tiết nhân vật “tôi” về quê trong đêm và rời quê vào lúc hoàng hôn có ý nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 06/09 12:49:38
Đoạn văn sau được viết theo phương thức nào?Trời! Nhuận Thổ hẳn biết nhiều chuyện lạ lùng lắm, kể không xiết. Những chuyện đó, bạn bè tôi từ trước đến nay, không ai biết cả. Chúng nó không biết là vì trong khi Nhuận Thổ sống bên bờ biển thì chúng nó, ... (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 06/09 12:49:37
Câu văn sau được viết theo phương thức nào?"Hắn đang đứng trong bếp, khuôn mặt tròn trĩnh, nước da bánh mật, đầu đội mũ lông chiên bé tí tẹo, cổ đeo vòng bạc sáng loáng." (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 12:49:36
Cảm xúc chủ đạo trong truyện Cố hương là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:49:36
Cốt truyện của Cố hương là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:49:35
Nhân vật trung tâm của truyện hiện lên chủ yếu ở phương diện nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 12:49:34
Nhận định nào nói đúng nhất những vấn đề mà tác giả đặt ra khi miêu tả sự thay đổi của cảnh vật và con người nơi quê cũ? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:49:33
Nhận định nói đúng nhất nguyên nhân làm Nhuận Thổ phải khổ? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 12:49:33
Những câu nói và cách xưng hô của Nhuận Thổ khi gặp lại nhân vật “tôi” sau nhiều năm xa cách chủ yếu nói lên điều gì ở con người này? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:49:32
Nhận định nói đúng nhất vai trò và ý nghĩa của nhân vật Thủy Sinh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:49:31
Biện pháp nghệ thuật xây dựng nhân vật Nhuận Thổ trong tác phẩm? (Ngữ văn - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 06/09 12:49:30