Khi các quốc gia đồng ý loại bỏ các hạn chế đối với sự di chuyển của các yếu tốsản xuất, hình thức hợp tác kinh tế đó được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10/2024 10:33:18
Hình thức hợp tác kinh tế này đỏi hỏi một doanh nghiệp nước ngoài phải thâmnhập theo kiểu nội hiện (thâm nhập từ bên trong: thành lập cơ sở sản xuất kinh doanh) ở một quốc gia thành viên để được hưởng những rào cản phi thuếquan nhỏ nhất. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:33:18
Hình thức hợp tác kinh tế này yêu cầu các nước phải có mức thuế giống nhauđối với nước ngoài liên minh. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10/2024 10:33:17
NAFTA đại diện cho hình thức hợp tác kinh tế này. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10/2024 10:33:17
Hình thức hợp tác kinh tế này yêu cầu các quốc gia phải loại bỏ các rào cảnthuế quan nội nhóm nhưng vẫn cho phép các quốc gia thành viên duy trì thuế quan ngoại nhóm. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10/2024 10:33:17
Lý thuyết thương mại quốc tế cho rằng thương mại là... (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10/2024 10:33:17
Bằng chứng cho thấy Hoa Kỳ xuất khẩu hàng hoá thâm dụng lao động và nhậpkhẩu nhiều hàng hoá thâm dụng vốn được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:33:16
Yếu tố sản xuất này không phải là lợi thế so sánh của Việt Nam. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10/2024 10:33:16
Lý thuyết về yếu tố đầu vào coi yếu tố nào thuộc về sản xuất? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10/2024 10:33:16
Lợi thế so sánh là một khái niệm... (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10/2024 10:33:16
Một quốc gia nên xuất khẩu một sản phẩm mà quốc gia đó có thể sản xuất vớichi phí thấp hơn các quốc gia khác. Đây là nguyên tắc của... (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 08/10/2024 10:33:16
Trong một ngày, Việt nam có thể sản xuất 20 mặt hàng A và 30 mặt hàng B,trong khi đó Thái Lan sản xuất 10 trong số A và 20 của B. Thái Lan nên chuyênmôn hoá mặt hàng nào? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:33:15
Theo nguyên tắc lợi thế so sánh, một quốc gia có bất lợi tuyệt đối trong tất cả các sản phẩm [thì] nên chuyên môn hoá sản xuất một hoặc một vài sản phẩm có... (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10/2024 10:33:15
Theo nguyên tắc lợi thế tương đối, một nước nên xuất khẩu một sản phẩm màcó ... ít nhất. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:33:15
Nguyên tắc của các lợi thế tương đối cho rằng một nước nên sản xuất một sản phẩm có lợi thế so sánh ... (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10/2024 10:33:15
Theo nguyên tắc lợi thế tuyệt đối, một quốc gia nên nhập khẩu một mặt hàngcó thể chỉ sản xuất với chi phí ... so với các nước khác. (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10/2024 10:33:15
Theo nguyên tắc lợi thế tuyệt đối, một quốc gia nên ... một mặt hàng có thể sản xuất với chi phí thấp hơn các nước khác. (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 08/10/2024 10:33:14
Thương mại quốc tế là một cuộc chơi có tổng lợi ích: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10/2024 10:33:14
Một quốc gia nên xuất khẩu một sản phẩm mà quốc gia đó có thể sản xuất với chi phí thấp hơn các quốc gia khác có thể. Đây là nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10/2024 10:33:14
Trong thực tiễn, việc phân biệt giữa marketing đa quốc gia và marketing quốc tế là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 08/10/2024 10:33:14
Đối với sinh viên Mỹ, chiến lược marketing của các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường Mỹ là: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 08/10/2024 10:33:14
Vì tính chất trải dài trên phạm vi quốc tế nên đối với Marketing nội dung sau là quan trọng hơn cả: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10/2024 10:33:13
Marketing quốc tế chủ yếu nghiên cứu nội dung về: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10/2024 10:33:13
Chương trình marketing hỗn hợp (4P) không bao gồm chính sách: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10/2024 10:33:13
Theo định nghĩa của Hiệp hội Marketing quốc tế Mỹ, Marketing quốc tế là "quá trình lập kế hoạch và triển khai thực hiện việc tạo ra; định giá; xúc tiến và phân phối ý tưởng, hàng hoá, dịch vụ nhằm mục đích tạo ra các trao đổi để có thể thoả mãn những ... (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10/2024 10:33:13
Theo định nghĩa của Hiệp hội Marketing quốc tế Mỹ, Marketing quốc tế là "quá trình lập kế hoạch và triển khai thực hiện việc tạo ra; định giá; xúc tiến và phân phối ý tưởng, hàng hoá, dịch vụ nhằm mục đích tạo ra các trao đổi để có thể thoả mãn những ... (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10/2024 10:33:13
Theo định nghĩa của Hiệp hội Marketing quốc tế Mỹ, Marketing quốc tế là "quá trình lập kế hoạch và triển khai thực hiện việc tạo ra; định giá; xúc tiến và phân phối ý tưởng, hàng hoá, dịch vụ nhằm mục đích tạo ra các trao đổi để có thể thoả mãn những ... (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:33:13
Với quan điểm trung tâm quốc gia, công ty nên hướng hoạt động vào: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10/2024 10:33:12
Mô hình EPRG thể hiện quan điểm định hướng quá trình … đối với các công ty, kinh doanh, tổ chức. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10/2024 10:33:12
Marketing quốc tế là khoa học về lĩnh vực trao đổi quốc tế, theo đó mọi hoạt động từ sản xuất đến bán hàng của công ty đều căn cứ vào … của thị trường nước ngoài, nghĩa là lấy thị trường làm định hướng. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10/2024 10:33:12
Marketing quốc tế là hoạt động của công ty ở bên ngoài biên giới quốc gia nơi (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10/2024 10:33:12
Định hướng hoạt động kinh doanh tốt nhất là chiếm lĩnh thị trường toàn cầu thuộc … (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10/2024 10:33:12
Quá trình … là yếu tố thúc đẩy sự ra đời của Marketing quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10/2024 10:33:11
Marketing quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10/2024 10:33:11
Định hướng hoạt động kinh doanh mở rộng hơn nữa và bao trùm thị trường khu vực thuộc quan điểm nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10/2024 10:33:11
Định hướng hoạt động kinh doanh tốt nhất là chiếm lĩnh thị trường toàn cầu thuộc quan điểm nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10/2024 10:33:11
Đâu không phải là cách thức đạt được mục tiêu của Marketing quốc tế là dịch chuyển từ “các hoạt động dàn trải” sang “một thể thống nhất toàn cầu”: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10/2024 10:33:11
Đâu là vai trò của marketing quốc tế đối với nhà nước: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 08/10/2024 10:33:11
Đâu là yếu tố thúc đẩy sự ra đời của Marketing quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10/2024 10:33:10
Tiến trình mở cửa quốc tế và các cấp độ của Marketing quốc tế căn cứ vào: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 08/10/2024 10:33:10