Một hãng taxi có giá mở cửa là 15 000 đồng và giá 12 000 đồng cho mỗi ki-lô-mét tiếp theo. Hỏi với 350 000 đồng thì hành khách có thể di chuyển được tối đa là bao nhiêu ki-lô-mét (làm tròn kết quả đến hàng đơn vị)? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 13/10/2024 10:26:09
Nghiệm của bất phương trình \[\frac + \frac + \frac + \frac > 4\] là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 13/10/2024 10:26:09
III. Vận dụng Cho \[a,b\] là các số thực dương. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 13/10/2024 10:26:08
Có bao nhiêu số nguyên âm \[x\] thỏa mãn bất phương trình \[9x + 8 \ge 5x?\] (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/10/2024 10:26:08
Kết luận nào sau đây đúng khi nói về nghiệm của bất phương trình \[\left( {x + 3} \right)\left( {x + 4} \right) > \left( {x - 2} \right)\left( {x + 9} \right) + 25?\] (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 13/10/2024 10:26:08
Nghiệm của bất phương trình \[\frac > \frac{{3\left( {3x + 1} \right)}} + 1\] là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 13/10/2024 10:26:08
Với giá trị nào của \[x\] thì biểu thức \[10x - 12\] là số dương? (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 13/10/2024 10:26:08
Nếu \[m < n\] thì (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 13/10/2024 10:26:08
Nếu \[3a < 3b\] thì (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 13/10/2024 10:26:07
II. Thông hiểu Với hai số thực \[a,b,\] khi \[ab > 0\] thì ta nói (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 13/10/2024 10:26:07
Giả sử \[a\] là số tiết học của học sinh trong một ngày. Dùng kí hiệu để viết bất đẳng thức trong trường hợp: “Trong một ngày, học sinh có thể học tối đa 8 tiết học” ta được (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 13/10/2024 10:26:07
Nghiệm của bất phương trình \[ - 3x + 7 > 0\] là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 13/10/2024 10:26:07
Khi nhân cả hai vế của bất đẳng thức \[ - 5x \le 45\] với \[\frac{{ - 2}}{5},\] ta được bất đẳng thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/10/2024 10:26:07
Trong các cặp bất đẳng thức sau, cặp bất đẳng thức nào ngược chiều? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/10/2024 10:26:06
I. Nhận biết Cho \[a > b\] và các khẳng định sau: (I) \[a - 5 > b - 5.\] (II) \[a - 5 > b.\] (III) \[a + 3 > b + 2.\] Có bao nhiêu khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 13/10/2024 10:26:06