Từ một tấm thép hình vuông, người thợ cắt ra hai mảnh hình chữ nhật có diện tích lần lượt là \[24{\rm{ c}}{{\rm{m}}^{\rm{2}}}\] và \[40{\rm{ c}}{{\rm{m}}^{\rm{2}}}\] như hình vẽ. Diện tích phần còn lại của tấm thép là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 17/10 22:08:49
Rút gọn biểu thức \(\frac{x}{y}:\sqrt {\frac{{{x^2}}}{{{y^4}}}} \) với \(x > 0\,,\,\,y \ne 0\) ta được (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 17/10 22:08:49
Giá trị biểu thức \(\sqrt[3] \cdot \sqrt[3] - \sqrt[3]\) bằng (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 17/10 22:08:49
Rút gọn biểu thức \(\left( {\frac{3}{{\sqrt {1 + a} }} + \sqrt {1 - a} } \right):\left( {\frac{3}{{\sqrt {1 - {a^2}} }} + 1} \right)\) với \( - 1 < a < 1\) ta được > (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 17/10 22:08:49
Một hình lập phương có thể tích bằng \[729{\rm{ c}}{{\rm{m}}^{\rm{3}}}\]. Độ dài cạnh của hình lập phương đó là (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 17/10 22:08:48
Với \(m = 2\), giá trị của biểu thức \(\sqrt {\frac{m}} \cdot \sqrt {\frac} \cdot \sqrt {\frac{3}} \) bằng (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 17/10 22:08:48
II. Thông hiểu Giá trị của \[x\] để căn thức \[\frac{3}{{\sqrt { - {x^2} - 2021} }}\] có nghĩa là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 17/10 22:08:48
Trục căn thức ở mẫu của biểu thức \[\frac{{\sqrt {16} }}{{\sqrt 5 }}\] ta được (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 17/10 22:08:48
Giá trị của biểu thức \(\sqrt[3]\) bằng (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 17/10 22:08:48
Điều kiện xác định của biểu thức \(\frac{{\sqrt {2 - x} }}\) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 17/10 22:08:47
Số nào sau đây là căn bậc hai của 9? (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 17/10 22:08:47
I. Nhận biết Căn bậc hai của một số \(a\) không âm là một số \(x\) sao cho (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 17/10 22:08:47