Sự mâu thuẫn sau khi mua của khách hàng thể hiện qua cảm giác gì? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11/2024 20:20:39
Người tiêu dùng tìm kiếm nhiều hay ít tùy thuộc vào điều gì? (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11/2024 20:20:39
Người tiêu dùng có thể tìm kiếm thông tin nội bộ từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11/2024 20:20:39
Triệt tiêu nhận thức vấn đề Ià gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 19/11/2024 20:20:38
Yếu tố nào sau đây có thể tác động vào nhận thức vấn đề của một người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11/2024 20:20:38
Vấn đề của một người tiêu dùng chỉ tồn tại khi: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11/2024 20:20:38
"Là kết quả của sự khác nhau giữa trạng thái mong muốn và trạng thái thực tế đủ đánh thức và khởi động quá trình đưa ra quyết định", là bước nào trong tiến trình ra quyết định của người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11/2024 20:20:37
Khi mua sắm những sản phẩm giá trị cao thì người tiêu dùng thường đưa ra quyết định gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11/2024 20:20:37
Một thương hiệu có thể truyền thông cá tính của mình thông qua: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11/2024 20:20:37
Chiến dịch DOVE _ Vẻ đẹp thực sự cho thấy sự khác biệt giữa cách một người tự nhìn nhận về vẻ đẹp của mình với cách người khác nhìn nhận về vẻ đẹp đó. Đây là sự khác biệt giữa các ý niệm bản ngã nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11/2024 20:20:37
Bạn muốn người khác nhìn nhận mình Ià một người thành đạt và giàu có. Đây là khía cạnh ý niệm bản ngã gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11/2024 20:20:37
"Những đặc điểm tâm Iý nổi bậc của một cá nhân dẫn đến cách ứng xử tương đối ổn định và nhất quán trước một hoàn cảnh", gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11/2024 20:20:36
: Những người quan tâm tới sự an toàn và an sinh, trung thành với thương hiệu và thích mua hàng giảm giá, được gọi Ià gì theo hệ thống VALS? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11/2024 20:20:36
Khả năng vay mượn thể hiện của một ngườ (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11/2024 20:20:36
Những thay đổi trong giai đoạn đời sống của một người thường Ià kết quả của: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11/2024 20:20:36
"OVS thương hiệu thời trang, phụ kiện hàng đầu của Ý, dành cho nam, nữ và trẻ em". Tiêu chí phân khúc thị trường của OVS Ià gì? (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11/2024 20:20:36
Tuổi được nhìn nhận của một người, thuộc ý niệm bản ngã, gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11/2024 20:20:35
Nhân tố nào sau đây không thuộc yếu tố cá nhân ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11/2024 20:20:35
Thái độ của một người được hình thành từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11/2024 20:20:35
Sử dụng phiếu giảm giá hay mẫu thử miễn phí có thể thay đổi điều gì của người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11/2024 20:20:35
Thái độ yêu, ghét của một người đối với một thương hiệu bắt đầu từ: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11/2024 20:20:35
". mô tả những đánh giá có ý thức, những cảm xúc và những xu hướng hành động của NTD có tính chất thuận Iợi hoặc bất Iợi về sản phẩm/dịch vụ nào đó". Hãy điền vào dấu ba chấm. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11/2024 20:20:35
Người bán có thể đo lường niềm tin của khách hàng bằng cách nào? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11/2024 20:20:34
Có thể nhận biết niềm tin của KH đối với một nhãn hiệu sản phẩm thông qua: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11/2024 20:20:34
Mức độ nhận diện thương hiệu cao nhất của một người Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11/2024 20:20:34
Một người ngửi thấy mùi nước hoa có thể nhớ đến kỷ niệm với người yêu cũ. Đây là dạng trí nhớ nào? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11/2024 20:20:34
Là khả năng lưu trữ và xử Iý thông tin trong miền kí ức tạm thời, là nơi NTD ghi lại hoặc hiểu thông tin đầu vào bằng kiến thức hiện tại, gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11/2024 20:20:33
Sinh viên mới đi làm có xu hướng học hỏi cách ăn mặc của những nhân viên đã làm lâu năm. Đây là kiểu học hỏi nhận thức nào? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11/2024 20:20:33
: Sử dụng hình ảnh hấp dẫn và cường độ cao có thể tác động vào giai đoạn nào trong tiến trình nhận thức của khách hàng? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11/2024 20:20:33
Theo Zigmund Freud, trạng thái tâm lý mà con người biết mình Iàm gì, cần gì, động cơ mang tính lý trí, gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11/2024 20:20:33
Trong gia đình, quyền quyết định mua thường thuộc về ai? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11/2024 20:20:32
Gia đình là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11/2024 20:20:32
Đối tượng nào sau đây có thể được sử dụng để quảng cáo ứng dụng nhóm tham khảo? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11/2024 20:20:32
Hiện tượng ASCH Ià hiện tượng gì? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11/2024 20:20:32
Nhóm được hình thành bởi những người không có khao khát (khao khát âm) trở thành thành viên của một nhóm nào đó, gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11/2024 20:20:32
Nhóm được hình thành từ việc các thành viên tiếp xúc với nhau trên internet, gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11/2024 20:20:31
Dựa vào mức độ Iiên kết xã hội, nhóm được hình thành từ các mối quan hệ Iỏng Iẻo và ít tương tác, gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11/2024 20:20:31
Là một nhóm có những quan điểm và giá trị được các cá nhân khác sử dụng để làm cơ sở cho hành vi hiện tại của mình, gọi Ià (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11/2024 20:20:31
Có thể ứng dụng kiến thức phân tầng xã hội trong marketing để: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11/2024 10:52:04
Yếu tố nào sau đây có thể chi phối vị thế xã hội của một người? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11/2024 10:52:03