Cần làm gì để cây được tươi tốt? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 30/12/2024 12:16:04
III. Vận dụng Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng trong cuộc nói chuyện giữa hai loài hoa? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 30/12/2024 12:16:04
Trong bài, buổi sáng trong bài được miêu tả như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 30/12/2024 12:16:04
Qua câu chuyện, tác giả muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/12/2024 12:16:04
II. Thông hiểu Cây hồng và cây huệ nở hoa đẹp như thế nào sau việc làm của Ta-ni-a? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 30/12/2024 12:16:03
Câu hỏi xuất hiện trong câu chuyện trên là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 30/12/2024 12:16:03
Từ so sánh mà tác giả sử dụng trong câu “Hoa nở nhiều đến nỗi cả bụi như phủ đầy tuyết trắng” là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 30/12/2024 12:16:03
Đáp án nào trong bài cho thấy Ta-ni-a cảm thấy thoải mái trong những ngày hè ở nhà ông bà? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 30/12/2024 12:16:03
Vì sao cây hoa huệ cảm ơn bụi hoa hồng? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 30/12/2024 12:16:03
Ta-nhi-a nghĩ tới nguyên nhân biến đổi của cây là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/12/2024 12:16:03
Giờ đây cây hoa huệ dưới cửa sổ trông như nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 30/12/2024 12:16:02
Đáp án nào miêu tả đúng bụi hoa hồng được Ta-nhi-a chuyển chỗ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 30/12/2024 12:16:02
Thường có mưa gì làm cho đất dịu mát vào những đêm hè? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 30/12/2024 12:16:02
Nhân vật chính trong bài là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 30/12/2024 12:16:02
I. Nhận biết Trong bài, từ “bứng” (cây) có nghĩa là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 30/12/2024 12:16:02