Nếu tiền rút khỏi lưu thông và đi vào cất trữ để khi cần thì đem ra mùa hàng. Trong trường hợp này, tiền thực hiện chức năng gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:04
An nhận được học bổng với số tiền 5 triệu đồng. An muốn thực hiện chức năng phương tiện cất trữ của tiền tệ thì An cần làm theo cách nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:03
Tiền được dùng để chi trả sau khi giao dịch, mua bán. Khi đó tiền thực hiện chức năng gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:03
Tiền tệ có mấy chức năng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:03
Chức năng nào dưới đây của tiền tệ đòi hỏi tiền phải là tiền bằng vàng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:03
Tiền thực hiện chức năng thước đo giá trị khi nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:03
Tiền tệ xuất hiện là kết quả của quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:03
Giá trị của hàng hóa được biểu hiện thông qua đâu? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:02
Trong nền sản xuất hàng hóa, giá cả hàng hóa là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:02
Hai hàng hóa có thể trao đổi được với nhau vì (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:02
Giá trị trao đổi là mối quan hệ về số lượng trao đổi giữa các hàng hóa có (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:02
Giá trị sử dụng của hàng hóa là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:02
Bác B nuôi được 20 con gà. Bác để ăn 3 con, cho con gái 2 con. Số còn lại bác mang bán. Hỏi trong 20 con gà của bác B thì có bao nhiêu con gà là hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:02
Vật phẩm nào dưới đây không phải là hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:01
Giá trị của hàng hóa được thực hiện khi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:01
Giá trị của hàng hóa là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:01
Hàng hóa có hai thuộc tính là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:01
Một sản phẩm trở thành hàng hóa cần có mấy điều kiện? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:01
Cơ cấu kinh tế phát huy được mọi tiềm năng, nội lực của nền kinh tế là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:01
Phát triển kinh tế được tạo thành từ yếu tố nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:00
Sự tăng trưởng kinh tế gắn liền với cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ và công bằng xã hội nói đến khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:00
Trong các yếu tố cơ bản của quá trình sản xuất, yếu tố nào bắt nguồn từ tự nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:00
Nhà xưởng, sân bay, bến cảng thuộc loại nào của tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:00
Tư liệu lao động gồm nhữngloại nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:00
Tư liệu sản xuất được tạo thành từ những yếu tố nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:53:00
Trong các yếu tố của quá trình sản xuất, yếu tố nào giữ vai trò quan trọng nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:59
Xã hội sẽ không tồn tại nếu ngừng sản xuất ra của cải vật chất nói đến vai trò nào của sản xuất của cải vật chất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:59
Sự phát triển của hoạt động sản xuất là tiền đề, là cơ sở thúc đẩy việc mở rộng các hoạt động khác của xã hội, sáng tạo ra đời sống vật chất và tinh thần của xã hội là nói đến vai trò nào của sản xuất của cải vật chất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:59
Nội dung nào sau đây nói về vai trò của sản xuất của cải vật chất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:59
Sự tác động của con người vào tự nhiên, biến đổi các yếu tố của tự nhiên để tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình được gọi là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:59
Khẳng định nào dưới đây không đúng khi nói đến ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:59
Đối với gia đình, phát triển kinh tế là tiền đề để (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:59
Khẳng định nào dưới đây không đúng khi nói đến ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:58
Tăng trưởng kinh tế gắn liền với cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ và công bằng xã hội là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:58
Phát triển kinh tế là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:58
Căn cứ vào cơ sở nào dưới đây để phân biệt một vài vật là đối tượng lao động hay tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:58
Yếu tố nào dưới đây là tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:58
Những yếu tố tự nhiên mà lao động của con người tác động vào được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:58
Hệ thống những vật làm nhiệm vụ truyền dẫn sự tác động của con người lên đối tượng lao động là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:57
Toàn bộ năng lực thể chất và tinh thần của con người được vận dụng vào quá trình sản xuất là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:52:57