Yếu tố quan trọng nhất chi phối đến cơ chế tự điều chỉnh số lượng của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:06
Số lượng cá thể của 1 loài có thể tăng hoặc giảm do sự thay đổi của các nhân tố vô sinh và hữu sinh của môi trường được gọi là hiện tượng gì? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:05
Cơ chế tạo ra trạng thái cân bằng của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:05
Chuồn chuồn, ve sầu,… có số lượng nhiều vào các tháng mùa xuân hè nhưng rất ít vào những tháng mùa đông. Đây là dạng biến động số lượng nào? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:05
Nhân tố nào là nhân tố hữu sinh gây biến động số lượng cá thể của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:05
Trường hợp nào sau đây là kiểu biến động không theo chu kì? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:05
Quần thể được điều chỉnh về mức cân bằng khi (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:05
Sự tương quan giữa số lượng thỏ và mèo rừng Canada theo chu kì là: (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:04
Nguyên nhân của hiện tượng biến động số lượng cá thể của quần thể theo chu kì là: (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:04
Ở Việt Nam, sâu hại xuất hiện nhiều vào mùa nào? Vì sao? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:04
Quần thể ruồi nhà ở nhiều vùng nông thôn xuất hiện nhiều vào 1 khoảng thời gian nhất định trong năm (thường là mùa hè), còn vào thời gian khác nhau thì hầu như giảm hẳn. Như vậy quần thể này (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:04
Khả năng tự điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể về mức ổn định phù hợp với khả năng cung cấp nguồn sống của môi trường được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:04
Điều không đúng về cơ chế tham gia điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:04
Trạng thái cân bằng của quần thể là trạng thái số lượng cá thể ổn định do (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:45:04