Muốn nhanh chóng tiến bộ, trở thành học sinh giỏi, em cần phải làm những điều nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 07:47:28
Nước đang ở nhiệt độ phòng được đun nóng lên đến 90 độ. Hiện tượng nóng lên này thể hiện sự thay đổi về (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:47:28
Nguyên tố Đồng có nguyên tử lượng là 63,54 đvC, nhiệt độ nóng chảy là 1083 độ C, nhiệt độ sôi là 2880 độ C,… Những thuộc tính này đề cập đến mặt nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 04/09 07:47:27
Trường THCS A có 520 học sinh, trong đó 85% học sinh đạt học lực giỏi, 95% học sinh đạt hạnh kiểm tốt. Những số liệu trên đề cập đến mặt nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:47:26
Câu thành ngữ, tục ngữ nào sau đây thể hiện mối quan hệ lượng đổi dẫn đến chất đổi? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 04/09 07:47:25
Khi chất mới ra đời, lượng biến đổi theo hướng nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:47:25
Sự biến đổi về chất của các sự vật, hiện tượng bắt đầu từ sự biến đổi về lượng: Lượng biến đổi dần dần, đến một giới hạn nhất định, phá vỡ sự thống nhất giữa chất và lượng thì sẽ dẫn đến hiện tượng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:47:24
Điểm giới hạn mà tại đó sự biến đổi của lượng làm thay đổi chất của sự vật và hiện tượng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:47:23
Giới hạn mà trong đó sự biến đổi về lượng chưa làm thay đổi về chất của sự vật, hiện tượng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 07:47:22
Mỗi sự vật và hiện tượng trong thế giới đều có mặt chất và lượng và chúng có mối quan hệ như thế nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 04/09 07:47:21
Thuộc tính vốn có sự vật và hiện tượng biểu thị về trình độ phát triển (Cao, thấp), quy mô (lớn, nhỏ), tốc độ vận động (nhanh, chậm), số lượng (ít, nhiều)….của sự vật và hiện tượng là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:47:20
Thuộc tính vốn có sự vật và hiện tượng biểu thị về trình độ phát triển (Cao, thấp), quy mô (lớn, nhỏ), tốc độ vận động (nhanh, chậm), số lượng (ít, nhiều)….của sự vật và hiện tượng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 07:47:19
Những thuộc tính cơ bản, vốn có sự vật và hiện tượng, tiêu biểu cho sự vật và hiện tượng đó, phân biệt nó với các sự vật và hiện tượng khác là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 07:47:19
Quan điểm nào dưới đây không phản ánh đúng mối quan hệ biện chứng giữa lượng và chất? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:55
Để tạo ra sự biến đổi về chất trong học tập và rèn luyện, em chọn phương án nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:54
Dựa vào quy luật lượng – chất, phương án nào dưới đây lí giải đúng tại sao việc kết hôn của các cô gái Việt Nam với người nước ngoài thông qua môi giới thường tan vỡ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:54
Trong ba năm học ở phổ thông, năm nào bạn A cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi, nên mặc dù điểm xét tuyển vào trường đại học X là 25 điểm nhưng bạn vẫn vượt qua và trở thành sinh viên đại học. Điểm nút trong ví dụ trên là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:54
Để thực hiện tốt quy luật lượng – chất, cần tránh tư tưởng nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:53