Biến đổi nào sau đây không phải là sự mềm dẻo kiểu hình? (Sinh học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 03/09 18:17:54
Trong mối quan hệ giữa kiểu gen, kiểu hình và môi trường được ứng dụng vào sản xuất thì kiểu hình được hiểu là: (Sinh học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 03/09 18:17:48
Câu có nội dung đúng là: (Sinh học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 18:17:37
Tính trạng nào sau đây có mức phản ứng hẹp? (Sinh học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:17:34
Thường biến có thể xảy ra khi: (Sinh học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 18:17:27
Trong việc tăng suất cây trồng yếu tố nào là quan trọng hơn? (Sinh học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:17:22
Nội dung nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 03/09 18:17:21
Đặc điểm nào có ở thường biến nhưng không có ở đột biến? (Sinh học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:17:17
Yếu tố "Giống" trong sản xuất nông nghiệp tương đương với: (Sinh học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 03/09 18:17:11
Ý nghĩa của thường biến là: (Sinh học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:17:08
Thường biến xảy ra mang tính chất: (Sinh học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 18:17:05
Biểu hiện dưới đây là của thường biến: (Sinh học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:17:01
Nguyên nhân gây ra thường biến là: (Sinh học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 18:16:57
Thường biến là: (Sinh học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 18:16:53