Mối quan hệ giữa năng động và sáng tạo là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:27:57
Say mê, tìm tòi để tạo ra những giá trị mới về vật chất, tinh thần hoặc tìm ra cái mới, cách giải quyết mới mà không bị gò bó phụ thuộc vào cái đã có được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 04/09 06:27:56
Tích cực, chủ động, dám nghĩ, dám làm được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:27:55
Đối lập với năng động và sáng tạo là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 06:27:54
Bạn học sinh A sáng chế ra máy bắt bọ xít và được ứng dụng trong thực tế đạt hiệu quả cao. Việc làm đó thể hiện? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:27:52
Người nông dân nghiên cứu, sáng chế ra máy bóc lạc phục vụ trong sản xuất được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 04/09 06:27:51
Câu tục ngữ : “Phải biết lấy mềm để thắng cứng. Lấy yếu để thắng mạnh” nói về người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 06:27:50
Trong các hành vi dưới đây, hành vi nào thể hiện tính sáng tạo trong công việc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:27:48
Trong các hành vi dưới đây , hành vi nào thể hiện tính năng động ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:27:46
Những điều được cho là năng động, sáng tạo trong công việc là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 06:27:45
Đối với các truyền thống tốt đẹp chúng ta cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 04/09 06:27:42
Vào ngày 27/7 – Ngày Thương binh – Liệt sỹ các cơ quan chính quyền, tổ chức tình nguyện thường đến thăm hỏi gia đình thương binh liệt sỹ, bà mẹ việt nam anh hùng. Điều đó thể hiện? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:27:40
Câu tục ngữ: Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn nói về truyền thống nào của dân tộc ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 06:27:37
Hiện tượng học sinh đánh nhau, lột đồ của bạn trong trường học vi phạm chuẩn mực nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:27:35
Hành vi nào sau đây không kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:27:33
Hành động nào sau đây thể hiện tính kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 04/09 06:27:32
Các hành vi vi phạm các chuẩn mực về truyền thống đạo đức là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 06:27:30
Các truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta được lưu truyền từ đời này sang đời khác là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:27:29
Câu tục ngữ: Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy nói về truyền thống nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 04/09 06:27:26
“Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ tổ mùng mười tháng ba” câu nói đề cập đến truyền thống nào của dân tộc ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:27:24
Là thanh niên trong thời đại mới chúng ta cần phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:27:22
Những câu hát. “Đi lên thanh niên! Chớ ngại ngần chi. Đi lên thanh niên làm theo lời Bác” là lời của bài hát nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:27:20
Hiện nay một số thanh niên có biểu hiện. Đua xe máy, lười học, đua đòi ăn chơi. Trước những biểu hiện đó em không đồng ý với việc làm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:27:18
Em hiểu gì về câu nói. “ Cống hiến thì nhìn về phía trước, hưởng thụ thì nhìn về phía sau”? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 04/09 06:27:16
Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng. Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Những suy nghĩ đó chứng tỏ họ là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 06:27:15
Hiện nay có một số thanh niên học sinh có quan điểm là. “Được đến đâu hay đến đó, nước đến chân mới nhảy”. Quan điểm ấy chứng tỏ họ là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 06:27:14
Thanh niên học sinh phải nỗ lực học tập, rèn luyện chuẩn bị hành trang cho mình để làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:27:12
Để hưởng ứng phong trào “mùa hè xanh” do Đoàn Thanh niên phát động, nhiều thanh niên tình nguyện, sẵn sàng đến vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn để giúp đỡ nhân dân. Những việc làm ấy có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:27:12
Biểu hiện của thanh niên trong sự nghiệp CNH - HĐH đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 04/09 06:27:10
Việc làm nào là đúng đắn của thanh niên? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 06:27:08
Việc làm nào dưới đây, biểu hiện lý tưởng sống cao đẹp, đúng đắn của thanh niên? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:27:05
Để thực hiên CNH-HĐH đất nước cần có một lực lựơng lao động như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:27:04
Là thanh niên cần làm gì để thực hiện trách nhiệm của mình với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 06:27:01
Hiện nay một số bạn học sinh ăn chơi đua đòi, thích thể hiện học đòi phong cách. Em có thái độ như thế nào trước những hành vi ấy? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 06:27:01
Người anh hùng Lý Tự Trọng hi sinh năm bao nhiêu tuổi? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 04/09 06:26:59
Việc làm nào dưới đây biểu hiện sống tầm thường chưa đúng của thanh niên? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:26:57
Việc làm nào sau đây biểu hiện rõ trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp CNH- HĐH? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:26:55
Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc thanh niên luôn được xác định là lực lượng (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:26:54
Vì sao thanh niên có lí tưởng sống cao đẹp lại rất vẻ vang? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 04/09 06:26:53
Mỗi học sinh phải xác định lí tưởng sống đúng đắn cho mình bằng cách nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:26:47