Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
06/01/2022 09:36:52

Tả một đồ chơi hoặc một đô vật mang lại cho em cảm xúc thú vị

Không chép mạng nhé
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
2. TẬP LÀM VĂN: (8 điểm)
Đề bài: Tả một đồ chơi hoặc một đô vật mang lại cho em cảm
xúc thú vị.
4 trả lời
Hỏi chi tiết
1.648
3
0
Anh Tú
06/01/2022 09:37:57
+5đ tặng

Nhân dịp đi chơi cuối tuần cùng cả nhà do em đạt được thành tích học tập tốt nên bố em đã mua cho em một chiếc ô tô đồ chơi có điều khiển từ xa thật là đẹp. Và em cũng hết sức vui sướng vì món quà này của bố tặng cho em.

Chiếc xe ô tô của em cũng không to lắm nó chỉ bằng một chiếc cặp lồng nhỏ nhỏ nhưng kèm theo với đó là một chiếc điều khiển từ xa cũng giống như chiếc điều khiển tivi nhưng nó lại chỉ có mấy nút mà thôi. Ba nút đó là nút tắt và bật và một nút to nhất có hình thoi để di chuyển chiếc ô tô của em đi sang ngang, hay tiến lùi em rất thích điều này. Đứng từ xa em cũng đã điều khiển được chiếc ô tô đi theo ý của mình nữa. Chiếc ô tô có màu vàng thật đẹp, được thiết kế có bốn bánh hệt như một chiếc xe con sang trọng thu nhỏ lại. Điều đó cũng làm cho em thật thích thú biết bao nhiêu. Nhìn vào trong những cánh cửa ô tô em như thấy được chiếc ô tô cũng có một người bằng mô hình tay đang cầm vô – lăng điều khiển chiếc xe, sau xe là những chiếc ghế ngồi cũng hết sức đẹp mắt nữa. Chiếc ô tô của em có 4 bánh tròn xoe được gắn chắc chắn tạo cho chiếc xe có thể di chuyển nhanh chóng theo ý của em mỗi khi bật tắt điều khiển.

Em rất yêu thích chiếc xe ô tô này mà bố mua cho em, em sẽ cố gắng học tập thật tốt hơn nữa để bố em lại thưởng cho em một chiếc xe ô tô cũng điều khiển từ xa nhưng có màu xanh dương em có thể rủ bạn Tân chơi cùng.
HT^^

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
7
3
rén
06/01/2022 09:37:59
+4đ tặng

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi độ nghỉ hè xong, gần đến năm học là mẹ lại đưa tôi đi chuẩn bị những đồ dùng học tập cần thiết cho năm học mới. Mẹ chuẩn bị rất nhiều và đầy đủ đồ dùng học tập cho tôi nhưng đồ mà tôi yêu thích nhất là cây bút mực Thiên Long.

Cây bút mực ấy dài tầm khoảng mười lăm phân. Phần nắp bút màu tím bằng nhựa có cả ghim cài nhìn thấy bắt mắt. Phần thân bút màu trắng, bằng nhựa cứng. Trên thân bút, có ghi dòng chữ Thiên Long thật đậm. Chỉ cần mở nắp bút ra là chúng ta sẽ nhìn thấy ruột bút. Ruột bút ở bên trong thân bút, bên trong có chứa mực. Ngòi bút bằng ngòi kim, trên có gắn hòn bi sắt để khi viết thì dễ dàng hơn. Chỉ cần mở nắp bút ra là ta có thể viết rất dễ dàng.

Cây bút mực rất có ích đối với học sinh. Màu tím của bút đã trở thành biểu tượng cho lứa tuổi học sinh trong trắng, ngây thơ với những hoài bão, ước mơ thật đẹp. Bút mực Thiên Long viết rất trơn và đẹp, giá thành lại rẻ, chỉ vài nghìn đồng một chiếc, chẳng thế mà nó luôn được rất nhiều học sinh ưa dùng, luôn được học sinh dùng để viết và cả trong thi cử. Chính từ những chiếc bút mực ấy mà bao người đã nên danh trong đường đời, bút mực Thiên Long đã đồng hành cùng học sinh, nâng cánh ước mơ, nuôi dưỡng tài năng bao thế hệ. Bút mực thực sự rất nổi tiếng, được mọi lứa tuổi học sinh ưa dùng. Không những vậy, bút mực Thiên Long không chỉ có nguyên màu tím mà còn có rất nhiều màu khác như màu xanh, màu đen- rất phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp Hai, học sinh cấp Ba, phù hợp với nhiều người ở nhiều ngành nghề khác nhau, có màu đỏ phù hợp cho những thầy giáo, cô giáo chấm bài. Với kiểu dáng ưa nhìn, gọn nhẹ, bút Thiên Long chính là đồ dùng học tập thật tiện lợi, chỉ cần bỏ gọn một góc trong hộp bút là xong. Tuy nhiên, nếu để bị rơi bút nhiều lần thì ngòi bút sẽ bị hỏng, tắc mực, sẽ không thể viết trơn tru nữa, do đó khi dùng xong, chúng ta cần lưu ý là đậy nắp bút và để cẩn thận, tránh làm rơi bút nhiều lần, có như vậy bút mới bền. Khi viết hết mực, ta chỉ cần bỏ chiếc ngòi cũ đi và thay ngòi mới là có thể tiếp tục viết dễ dàng.

Chiếc bút mực mãi là đồ dùng học tập ưa thích của tôi. Chiếc bút sẽ mãi là người bạn đồng hành với tôi trong những tháng năm đi học và cả sau này.

5
5
Bún Luộc
06/01/2022 09:38:11
+3đ tặng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ mười vừa qua, em được bố tặng một con rô-bốt đồ chơi rất tuyệt.

Con rô-bốt này trông ngộ nghĩnh như một chú bé tí hon. Chú chỉ cao chừng hai gang tay em, được làm bằng một loại nhựa cứng và nhẹ màu xanh dương bóng loáng.

Cái đầu to như cái hộp vuông được đặt lên thân, trông không thấy cổ khiến chú trông bướng bỉnh lạ! Trên đầu có hai sợi ăng-ten mọc rẽ ra hai bên như hình chữ C. hai tai to như hai nửa quả cam úp vào hai bên đầu bằng hai con ốc vít tròn rất to. Thân chú cũng như cái hộp hình chữ nhật dựng đứng, có những đường vẽ trang trí nổi cộm lên trông như chú mặc chiếc áo giáp sắt. Sau lưng có một ngăn trũng nhỏ đựng vừa hai viên pin, sát gần cúi núm công tắc nhựa màu đen. Hai bàn tay và hai chân cũng do những cái hộp vuông nhỏ nối vào nhau và gắn vào thân bởi những con ốc vít to. Nhờ vậy, tay chân chú có thể xoay về các hướng dễ dàng.

Em bật núm công tắc lên, lập tức chú rô-bốt hoạt động ngay. Từ trong bụng chú, những tiếng rè rè phát ra cùng lúc hai chân chú bắt đầu bước đi. Chân bước từng bước oai vệ, tay chú cũng vung vẩy theo nhịp bước. Buồn cười nhất là cái đầu cứ quay nhìn bên phải, rồi lại quay sang bên trái như tìm kiếm truy bắt kẻ địch. Đang đi, đụng phải chân bàn hay góc tủ, chú tự động tránh sang hướng khác. Tiếng rè rè và bước chân của chú khiến lũ gián trong góc nhà hốt hoảng chạy trốn.

Em rất thích chơi với chú rô-bốt này, em xem chú như là một người bạn nhỏ hiếu động và thông minh

5
3
phạm minh tú
06/01/2022 09:42:50
+2đ tặng
Vào ngày sinh nhật lần thứ 9 của em, em
đuợc tặng rất nhiều đồ chơi. Nào là thú
bông, xếp hình, đồng hồ,...Nhưng trong số
đó em thích nhất là cô búp bê barbie mà bố
em đã tặng. Em đặt tên cho nó là Li sa - cái
tên nghe rất tây.
Li sa có mái tóC xoăn màu vàng óng ả, cái
môi thì đỏ chon chót chúm chím cười.NướC
da của cô búp bê này trắng hồng và được
làm bằng nhựa cứng. Khuôn mặt tròn bầu
bĩnh. Cái má phinh phính, lúc nào cũng ửng
hồng, ánh lên một màu trái đào mới nở. Đôi
mắt to tròn, xanh biếc, với hàng lông mi
cong vút, và chiếc mũi nhỏ xinh, trông Li sa
thật là ngộ nghĩnh và dễ thương. Li sa được
khoác trên mình một chiếc váy dạ hội màu
đỏ lộng lẫy, lấp lánh nhưng sợi kim tuyến
nhiều màu.Dưới chân cô là một đôi giầy cao
gót cũng màu đỏ được gắn rất nhiều hạt
kim sa lấp lánh. Li sa là cô búp bê xinh đẹp
nhất trong số những con búp bê của em. Li
sa là người bạn tâm sự mỗi khi em vui hay
buồn vì khi được ngắm nhìn Li sa làm em
cảm thấy phấn chấn hơn.
Em dành rất nhiêu tình cảm của mình cho Li
sa nên luôn giữ gìn và chơi với bé cẩn thận
để mãi mãi món quà của bố tặng nhân ngày
sinh nhật lúc nào cũng như mới.
Pang Bowen
Đỉnh quá good good

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo